Members

เอาอีกแล้วข่าวแล้วจะได้มั้ยน้อ สิงห์ชุบมือเปิบ!เต็งจ๋าฉกเตฟเข้าทัพ

เชลซี ส่อแววชุบมือเปิบตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิวตัว คาร์ลอส เตเวซ ไปร่วมทีม หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ลงทุนต่อสายไปชักชวนเจ้าตัวด้วยตัวเอง เล่นเอาดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาถึงกับอึ้ง แต่ก็รู้สึกยินดีมากๆเลยทีเดียว เผย "คาร์เล็ตโต้" ไปได้เบอร์โทรศัพท์ของหัวหอกจอมขยันมาจาก เอร์นาน เครสโป
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเบียด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ไปร่วมทีม หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" ลงทุนโทรศัพท์ไปหาหัวหอกจอมขยัน ซึ่งอยู่ระหว่างพักผ่อนที่กรุงบูเอโนสไอเรส เพื่อชักชวนให้มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็รู้สึกยินดีมากๆ ที่ "คาร์เล็ตโต้" ให้เกียรติต่อสายมาคุยด้วยตัวเอง

แหล่งข่าวรายหนึ่งในทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า "คาร์ลอส ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อได้รับโทรศัพท์จาก อันเชล็อตติ แต่เขาก็รู้สึกยินดีมากๆ ด้วยเช่นกัน อันเชล็อตติ ทำได้ดีในการชักชวนให้เขาย้ายไปร่วมทีม และ คาร์ลอส เอง ก็ประทับใจมากๆ เลยทีเดียว"

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ไปได้เบอร์โทรศัพท์ของ เตเวซ มาจาก เอร์นาน เครสโป กองหน้าตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของ "เอล อปาเช่" นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังขอร้องให้อดีตหัวหอก "สิงห์บลูส์" ช่วยโน้มน้าวให้ดาวยิงรุ่นน้องย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนอีกด้วย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากดาวเตะ "งูใหญ่" เป็นอย่างดี

เตเวซ วัย 25 ปี กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปี มูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ "ปีศาจแดง" กลับดำเนินการล่าช้าในการเซ็นสัญญาถาวรกับเจ้าตัว และในเวลานี้ เชลซี พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,456 ล้านบาท) ตามที่ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์และเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมในตัวนักเตะต้องการแล้ว

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้ย มาร์ค นายก็โทรหาบ้างสิ !? ทำงานหน่อยๆ
ส่งแพทย์ไปตรวจเลย

ไม่ต้องโทรแล้ว

555
มาร์ค อยากได้จริงป่าวเนี้ย ตื้อเตเบซเหมือนทีมอื่นบ้างสิ
อาจจะไม่ไปเพราะว่าตำแหน่งทับกันเยอะ
มาอยู่แมนซิการันตีตัวจริง100%อยู่แล้ว

ไปเซลซีจะได้ลงรึเปล่าเตเวซ..คิดดีๆเด้อ
เรื่องชื่อเสียงทีม ทีมเรายังสู้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ CITY กินขาด
แต่ถ้าพลาดท่าหอย เราก็ฉกนิโก้มันมาคืนรังเก่า ให้โลกได้รับรู้ว่า CITY ก็รู้จัก
ของดีราคาถูกเหมือนกันนะเฟ้ย
สงสัยงานนี้จะเป็นการล้างแค้นกรณีบิญโย่แหงๆ
5 5 5 5

ส่งเรือ ไปรับเลยๆๆๆ

เอ้ย อย่าลืมแผนกับ กระดาษ+ปากกาด้วย

จดมาแล้ว รับลงเรือ เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.