Members

รอรี่รับหวั่น"เรือใบสีฟ้า"ซิวแชมป์ลีกอีก

รอรี่รับหวั่น"เรือใบสีฟ้า"ซิวแชมป์ลีกอีก

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กฝีมือดี และสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กลัวว่าซีซั่นนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเอาแชมป์ลีกไปนอนกอดอีกสมัย พร้อมเผย ปีนี้โปรแกรมยุ่งสุดๆ จนคงไม่ได้เข้าไปชมเกมฟุตบอลในสนามเท่าไหร่

        รอรี่ แม็คอิลรอย โป รกอล์ฟชายคนดัง ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ากลัวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองของ "ปีศาจแดง" จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง


        แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีผลงานดีขึ้นในพักหลัง โดยพวกเขาไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แถมนัดล่าสุดยังถึงขั้นบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาได้ด้วย


        แม็คอิลรอย กล่าวว่า "สำหรับแฟนบอลทุกคนของ ยูไนเต็ด นั้น การชนะที่ แอนฟิลด์ มันเป็นความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ และมันคงเป็นเรื่องดีถ้ามันจขะเป็นจุดเปลี่ยนของฤดูกาลนี้ แต่พูดกันตามตรงเลยนะ ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เวย์น รูนี่ย์ กลับมาทำประตูได้เรื่อยๆ แต่ ยูไนเต็ด ดูจะขาดความคงเส้นคงวาที่ทีมลุ้นแชมป์ควรจะมี ผมก็หวังว่าตัวเองจะคิดผิดล่ะนะ"


        "ผมคิดว่าการจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกมันเป็นไปได้ และบางทีเราอาจจะพอใจกับเรื่องนั้น แต่ผมหวังว่ามันจะไม่ต้องแลกกับการที่ เลสเตอร์ หลุดจากท็อปโฟร์ เพราะผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก"


        "ผมเป็นแฟนบอลของทีมที่อาจจะดังที่สุดในโลกก็จริง แต่ผมก็ยังสามารถซาบซึ้งกับแฟนบอลของทีมที่ดังน้อยกว่า แต่สนุกไปกับการดูทีมรักของพวกเขาเหมือนที่ เลสเตอร์ ทำได้ เช่นกัน ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ทำไม่ได้ (คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้) แล้วล่ะก็ ผมก็มีความรู้สึกว่าเพื่อนบ้านที่แสนหนวกหูของเราที่ ซิตี้ อาจจะได้แชมป์ไปครองอีกครั้ง"


        "ถ้าเกิด อเกวโร่ และ ก็องปานี ฟิตเป็นเวลานานแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าพวกเขาคงเป็นทีมที่เอาชนะได้ยากมากๆ แต่ฤดูกาลนี้มันไม่ค่อยเป็นอย่างนั้น ดังนั้นผมคิดว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้เลย" อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ระบุ

//////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 570

Reply to This

Replies to This Discussion

หวั่นตัวเองจะได้ไป ชปล.ไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.