Members

เรือใบยันไม่ลืมหูลืมตาทุ่มซื้อแข้งใหม่แน่


คัลดูม อัล มูบารัค บอสใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัดสโมสรจะไม่บ้าจี้ทุ่มเงินบ้าเลือดเพื่อคว้านักเตะคนใดมาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ยืนกรานทุกการซื้อขายก่อนหน้านี้หรือที่กำลังเกิดขึ้น จะได้รับการอนุมัติต่อเมื่อได้ราคาที่เหมาะสมเท่านั้น

คัลดูม อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า ถึงจะมีเงินให้จับจ่ายให้สอยมากมาย พวกเขาก็จะไม่ทุ่มเงินก้อนโตซื้อแข้งใหม่ มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยไม่คิดให้ถี่ถ้วนดีเสียก่อนอย่างเด็ดขาด

"เรือใบสีฟ้า" ได้กลายเป็น 1 ในสโมสรที่มีอำนาจทางการเงินมากที่สุดในวงการลูกหนัง เพราะการเทคโอเวอร์สโมสรของ ชีค มันซูร์ เมื่อปีก่อน โดยภายใน 24 ชั่วโมงที่ฮุบกิจการสำเร็จ เขาก็ช่วยสนับสนุนเงินในการคว้าตัว โรบินโญ่ ในราคาค่าตัวสถิติเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1.82 พันล้านบาท)

แต่ คัลดูน ยืนกรานว่า การซื้อนักเตะทุกคนที่ ซิตี้ ได้ทำไปแล้ว และ กำลังจะทำนั้น จะได้รับการอนุมัติต่อเมื่ออยู่ในราคาที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาเท่านั้น โดยกล่าวกับ หนังสือพิมพ์ เดอะ เนชั่นแนล ในกรุงอาบูดาบี "ตอนนี้มีอยู่ 2 อย่างที่เกิดขึ้น หนึ่งคือ มุมมองทั่วไปของ นักลงทุนชาวอาหรับ และ สอง คือ ระดับชั้นทั้งหมดภายในวงการฟุตบอลที่มีกลุ่มของหลายสโมสรอยู่ในกลุ่มดังกล่าว และ สโมสรที่อยู่นอกเหนือจากนั้นไม่มีที่นั่งที่โต๊ะ และ ไม่ควรเรียกร้องเลยสักตัว"

"ผมหัวเสียที่หลายคนคิดว่าเราจะทุ่มเงินเป็นบ้าเป็นหลังในการซื้อตัวต่างๆ ทั้งยังเรื่องที่เราไม่เข้าใจคุณค่าที่แท้จริง เราไม่สามารถเจรจา และ ได้ความคุ้มค่าจากนักเตะคนใด มีตัวเลขมากมายที่โยนมาให้เราซึ่งน่าขัน มีหลายสถานการณ์ที่นักเตะค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ถูกเสนอมาให้เราใน "ราคา ซิตี้" 20 ล้านปอนด์ เราก็แค่ปฏิเสธไป เพราะ ณ จุดนั้น โต้เถียงไปก็ไม่มีประโยชน์ ถ้าคนอื่นโยนตัวเลขบ้าๆ ใส่เรา ก็ไม่เป็นไร ก็แค่ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น"

"ลองดู ชีค มานซูร์ เป็นตัวอย่าง เขาเป็นนักธุรกิจที่ฉลาดมาก และประพฤติปฏิบัติอย่างมืออาชีพ ผมจะปกป้องคุณค่าทุกการซื้อขายที่เราได้ทำไป ลองดูกรณีของ โรบินโญ่ ถ้าเขาย้ายมาในช่วงเปิดตลาดหนนี้ในราคาเดียวกัน (32.5 ล้านปอนด์) มันก็คงถูกกว่าราคาจริง ข้อตกลงของเราจนถึงตอนนี้ เสนอคุณค่าที่ยุติธรรมต่อสโมสรที่เราดึงตัวเขามา ยุติธรรมกับเรา และ เป็นการทำการซื้อขายแบบที่เราต้องจะทำ" คัลดูน กล่าวในที่สุด

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวในแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า ซิตี้ ใกล้จะได้ตัว โจน อังเคล โรมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 16 ปี มาจาก เอสปันญ่อล หลังจาก หนังสือพิมพ์ เอบีซีอ้างว่า นักเตะรายนี้ได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัว กับ ทีมเงินถังแห่งเมืองผู้ดี และ อาจย้ายทีมในเร็วนี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

Views: 70

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาปั้นว่างั้น
ชื่อหัวข้อกำกวมจัง อ่านแล้วเข้าใจว่าจะทุ่มซื้อแบบบ้าคลั่ง แต่เนื้อหาคือจะดูความสมเหตุสมผลไม่คลั่ง - -*
ใช่แล้วนึกว่าบ้าคลั่ง

จะทุ่มอย่างเดียว
ไช่เจ้าอย่าเที่ยวมัวดูหมิ่นชายชื่อ CITY ผู้กำลังเติบโตอยู่ใย หันกลับไปสนใจ ชุดขาว ที่มันบ้าทุ่มซื้อมากกว่า จน BIG4 แห่ง EPL ได้แต่มองตาค้าง ว่าทำไมหนอชื่อเสียงก็พอๆกัน แต่มันดันมีเงินเยอะแบบว่าไม่น่าเกียดเลยแม้ซักนิด อะพิโถมัวมาแต่สนใจคนไร้ขื่อเสียงแต่มีเงินแบบ CITY อยู่นั่นเอง หัดหาเงินเข้าสโมสรบ้างซิจ๊ะไม่ไช่ดีแต่กู้แล้วให้เจ้าของใหม่เค้าหาเงินมาตามใช้หนี้ขี้แตกขี้แตน.............................อุๆ อะๆ เป็นอย่าง บ่คึก บ่คัก

You can't mess Man City about

MANCHESTER CITY chairman Khaldoon al Mubarak has told his Premier League rivals: Don't take us for a ride.

Eastlands boss Mark Hughes has already clinched a ฃ12million deal for Aston Villa skipper Gareth Barry and hopes to sign up to six more players during the summer.



But Al Mubarak said: "I'm frustrated with people assuming we are going to throw crazy money at deals, that we won't understand true values and we can't negotiate or get value for a player.

"We've had numbers thrown at us that are a joke. There are situations where a ฃ10m player will be offered to us for a 'City price' of ฃ20m. We just leave because at that point there's no point arguing.

"If people are throwing crazy numbers at us deals won't be done.

"Look at our owner Sheikh Mansour. He's a very shrewd businessman who has conducted himself in a professional way.

"I will defend the value of every deal we have done."

http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/premteams/man_c...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.