Members

เฟลิเป้ ไซเซโด้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนคว้าร่วมทีม หลังส่อโดน "เรือใบสีฟ้า" โละพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวยังยืนยันต้นสังกัดไม่อยากปล่อยให้ใคร



เฟลิเป้ ไซเซโด้ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้รับข้อเสนอจากทั้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ที่หวังคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ ยิง 7 ประตูให้กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นกำลังหลักของสโมสรจนกระทั่งจบซีซั่น อย่างไรก็ตาม จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมจ่ายเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะมีกองหน้าหลายรายย้ายเข้ามา ทำให้มีการคาดหมายว่า ไซเซโด้ อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม และในตอนนี้ก็มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจ

"วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนของ สปอร์ติ้ง มันยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ ซิตี้ แล้ว มันยังมีข้อเสนออีกมากมาย ไม่เฉพาะแค่ สปอร์ติ้ง มีหลายสโมสรจากโปรตุเกส, สเปน และอังกฤษด้วย สโมสรอังกฤษเพียงทีมเดียวที่ผมสามารถบอกชื่อได้คือ เวสต์แฮม" ไซเซโด้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มีความสนใจเข้ามา แต่ ไซเซโด้ อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงต้องการเขาอยู่ โดยกล่าวว่า "ผมได้รับการบอกกล่าวว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป นอกจากนี้ผมยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปีเพื่ออยู่ที่ ซิตี้ ต่อไป"

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

เพื่อให้สโมสรตื่นตัวในความสำคัญของตัวเอง กลยุทธเดิมๆ= ="

แต่ไคเซโด้นี่แข็งแรงดีนะ แล้วก็ไวใช้ได้ ที่จริงถ้าแก้ปัญหาเรื่องความแม่นยำในการปิดเกมส์กับการยืนยังไง ไม่ให้ล้ำหน้า อีกนิดเดียวเท่านั้น ไคเซโด้ก็เก่งไม่แพ้พวกซานต้าหรอก

แต่นี่ล้ำบ่อยเกินไป แถมเป็น Fool Offside หรือที่เรียกกันว่า โดนดักล้ำแบบโง่ๆ เดิมๆตลอด นั่นแล
ขายโลด ให้สปอตติ้ง ไม่ก็เอาเป็นตัวแลก+เงิน เอา เวโลโซ่่ อิอิ
ตัวนี้สเวน เค้าบอกว่าเป็นดร็อกบ้าสองน๊ะ เชื่อวิสัยทัศน์สเวน กานหน่อยจิ.....
แต่พี่แกก้อใช้ได้น่ะ


ไวจิง แถมแข็งแรงโคด
ขายไปเถอะกองหน้ามีเยอะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.