Members

สื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักจะหมดความอดทนในความพยายามที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาเลือดอาร์เจนไตน์ หลังจากตัวนักเตะ และเอ็มเอสไอ เจ้าของสัญญาไม่ยอมให้คำตอบใดๆ รวมทั้งยังพูดจาไม่เหมาะสมทางโทรศัพท์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่หวังโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกด้วย


เดอะ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใกล้หมดความอดทนที่จะรั้งตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังหมดสัญญายืมตัวกับพวกเขาเอาไว้แล้ว หลังจากนักเตะแสดงปฏิกิริยาไม่ดีระหว่างคุยโทรศัพท์สายตรงกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ที่พยายามให้พิจารณาเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง


จากรายงานระบุว่า ดาวยิงวัย 25 ปี คิดว่าตนเองไม่ได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสมจากยูไนเต็ด โดยต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งจนถึงตอนนี้ ทางสโมสรก็เริ่มจะหมดความอดทนในเรื่องการซื้อขายที่ยุ่งยาก และไม่มีทีท่าว่าจะยุติลงได้ง่ายๆ โดยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี หวังว่าเตเวซ จะตัดสินใจอนาคตให้แน่นอนภายในไม่กี่วันนี้ หลังจากที่นักเตะหมดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ก่อน


แต่ในที่สุดทาง เอ็มเอสไอ กรุ๊ป ที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัวของเตเวซ ก็ปล่อยให้เรื่องการเจรจายืดเยื้อออกไปโดยไม่มีข้อสรุป และตอนนี้ทางแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะล้มเลิกความตั้งใจที่จะซื้อตัวหัวหอกจอมขยัน หลังจากที่เคยพร้อมยื่นข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,428 ล้านบาท) และค่าเหนื่อยก้อนโต แต่ก็ไม่มีการตอบสนองใดๆ


ตอนนี้จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ทางเอ็มเอสไอ กำลังอยู่ในการเจรจากับทีมอื่น อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ได้รับจากยูไนเต็ด สูงกว่าง 75 เปอร์เซ็นต์หรือ 140,000 ปอนด์ (ราว 7.84 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และทีมใหญ่อื่นๆ เช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี รวมทั้งอีก 2 ทีมจากอิตาลี และสเปน

Views: 23

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.