Members

เผยเรือใบเริ่มรุกคืบซิวเลสค็อตต์


สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มรุกคืบหวังซิวตัว โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน มาเชยชมให้ได้ แต่ยังคงติดอุปสรรคสำคัญตรงที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โก่งราคาไว้สูงลิบลิ่ว 1,120 ล้านบาท ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" อาจเบนเข็มไปหา โคโล ตูเร่ ดาวเตะ อาร์เซน่อล แทน

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเดินหน้าเต็มตัวสู่ภารกิจล่าตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังตัวแกร่ง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้พร้อมท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้าต่อไป ตามรายงานข่าวจาก "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อกีฬาชั้นนำในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เลสค็อตต์ วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นมาตลอดกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นับตั้งแต่ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อซัมเมอร์ปี 2006 จนถูกยกย่องเป็น 1 ในปราการหลังที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก และกลายเป็นตัวเลือกขาประจำในทีมชาติอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้ ฮิวจ์ส จับตามองในฐานะเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ยังคงปรารถนาจะรั้งตัวนักเตะไว้กับทีมต่อไป แถมยังส่งข้อความเตือน แมนฯ ซิตี้ ด้วยการตั้งราคาค่าตัวสุดแพงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเลิกสนใจเซ็นสัญญา เลสค็อตต์ แล้วหันมาทาบทาม โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ที่มีค่าตัวถูกกว่า ภายหลัง คาลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าจะไม่ทุ่มเงินบ้าเลือดเพื่อคว้านักเตะคนใดมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับ ตูเร่ ที่เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ มานานแล้ว และเกือบจะได้ย้ายมาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้ว่า อาร์เซน่อล จะมีทีท่าไม่เต็มใจขายดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ แต่ก็แน่นอนว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนย่อมปฏิเสธไม่ลง หากมีข้อเสนอในสนนราคาที่น่าพึงพอใจ

Views: 54

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาตูเร่ ดีกว่าไหม ทั้งเร็ว ทั้งแรง พลาดยาก เลคอส ดีจริง แต่ฝีมือการคุมทีมของ มอย สามารถ ปั้นดินให้เป็นดาวได้ อย่างเช่นโช ไปเทพเห็นๆ แต่ฮิว ทำโชตกต่ำเห็นได้ชัด
20 ล้าน ค่อนข้างแพง ลองเจรจาดู เชื่อว่าถ้าเอาจริงก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะราวๆ 15 ล้านก็น่าจะซิวได้แล้ว
เอามาทั้ง2เลยไม่ได้หรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.