Members

เดินหน้าล่าท็อปโฟว์!ซิตี้ซิวโรเก้แล้ว

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้เดินเครื่องเต็มสูบล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวจัดการควัก 18 ล้านปอนด์แลกกับลายเซ็นของโรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยมาจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเป็นแข้งหน้าใหม่รายที่สองต่อจากแกเร็ธ แบร์รี่




แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีทีมใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเดินหน้าเสริมทัพเพื่อเป้าหมายท็อปโฟว์อย่างต่อเนื่องล่าสุดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวโรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยมาจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก "เดลี่ย์ เมล์" สื่อประเทศอังกฤษ



สื่อเมืองผู้ดียืนยันว่าดาวยิงวัย 27 ปีที่ซัดประตูให้ทีมกุหลาบไฟไป 23 ลูกในช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดจะได้ร่วมงานกับมาร์ค ฮิวจ์สอีกครั้งหลัง "สปาร์กี้" เป็นคนดึงตัว ซานตา ครูซ จากบาเยิร์น มิวนิคด้วยค่าตัว 3.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 209 ล้านบาท) มาร่วมทีม"กุหลาบไฟ"เมื่อปี 2007 และเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ย้ายเข้าสู่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อจากแกเร็ธ แบร์รี่ ที่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัว12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)



โดย "เรือใบสีฟ้า" จะต้องจ่ายเงินก้อนแรกให้กับแบล็คเบิร์นเพื่อเป็นค่าตัวของ ซานตา ครูซ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ขณะที่อีก 3 ล้านปอนด์จะทยอยจ่ายตามเงื่อนไขการลงสนามรวมถึงความสำเร็จของทีม



นอกจากนี้แมนฯ ซิตี้ยังไม่หมดความพยายามที่จะคว้าตัวซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนแม้ตอนนี้จะติดปัญหาที่หัวหอกบาร์เซโลน่าจะเรียกค่าเหนื่อยสุดแพง 192,000 ปอนด์ (ราว10.6 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ รวมทั้งคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าที่เพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับแมนฯ ยูไนเต็ด

Views: 99

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้าหน้ามาอีกเเล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บอกได้ว่า ยิ้มไม่ยอมหุบครับ กองหน้าเป้า สูงใช้ได้ แต่ท่านทั้งหลายอย่าเพิ่งบ่นนะครับว่าทำไม เรามีกองหน้าเยอะแยะไปหมด จำได้มั้ยที่ฮิ้วส์บอกว่า ซื้อได้แล้วจึงจะขายออกไป ดังนั้น อย่าง วาสเซลล์ เบนจานี่ และอื่นๆ คงจะทยอยกันออกไปหลังได้เอโต้ มั้งครับ แฮ่ๆๆๆๆ
ยินดีด้วยครับ
ยินดีต้อนรับสู่เรือใบลำใหญ่นะ

แต่ก็อย่าลืมหลังเรานะครับ

เป็นห่วง
โบจินอฟ สู้ๆ สองปีเเล้วนี่ ได้เเสดงฝีมือรึยังหว่าๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.