Members

เดอะค็อปซึม !! เตฟยันไม่ซบหงส์แน่

เหล่าเร้ด อาร์มี่ มีลุ้นได้เห็นคาร์ลอส เตเวซ ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปมากขึ้น ขณะที่"เดอะ ค็อป" หมดหวังเห็นหัวหอกอาร์เจนไตน์โลดแล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ "เอล อาปาเช่" ยืนยันหาก"ปีศาจแดง" ไม่โอเคค่าเหนื่อย110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็คงต้องลาทีมแต่ไม่มีทางย้ายสวมชุดหงส์แดงเด็ดขาดทำให้เป้าหมายเหลือแค่แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซีเท่านั้น




คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าออกมายืนยันว่าถ้าเขาต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดก็จะไม่มีทางย้ายไปร่วมทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลอย่างแน่นอนตามรายงานข่าวจาก"สกายสปอร์ต" สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิย.ที่ผ่านมา

"เอล อาปาเช่" ตกเป็นข่าวว่ากำลังรอแมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาถาวรกับเขาหรือไม่หลังยื่นข้อเสนอเรียกร้องค่าเหนื่อยไปสูง110,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ถ้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อนไม่โอเคยังมีแมนฯ ซิตี้ และ เชลซี สองทีมร่วมลีกผู้ดีพร้อมที่จะทุ่มค่าแรงมัดใจหัวหอกวัย 25 ปี

สื่อเมืองผู้ดียังตีข่าวด้วยว่า เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) ผู้ถือกรรมสิทธิ์ในตัว คาร์ลอส เตเวซ ยินยอมที่จะขายนักเตะในความดูแลหากได้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1375 ล้านบาท) แต่หัวหอกอาร์เจนไตน์จะเลือกซบทีมใดก็ขึ้นอยู่ที่รายละเอียดของแต่ละสโมสรพร้อมกับยืนยันว่าเตเวซไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แต่อย่างใด


Credit: www.siamsport.co.th

Views: 50

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.