Members

สุดดยอดด !!! ไอร์แลนด์เมินเที่ยวแค่กลับซ้อมหนัก

สุดยอดนักกีฬาอาชีพที่โลกต้องเอาเยี่ยงอย่างเมื่อเพื่อนนักเตะด้วยกันกำลังพักผ่อนใส่สายเดี่ยวหรือไม่ก็หลีหญิงตามไนท์คลับแต่สตีเฟ่น ไอร์แลนด์มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับเคี่ยวร่างกายอย่างหนักเพื่อให้พร้อมก่อนลุยฤดูกาลใหม่
เดลี่ เมลตามเกาะติดชีวิตแข้งทีมชาติไอร์แลนด์มี่ใส่เสื่อทีเชิร์ตที่ปรินท์รูปมาเดลีน แม็คแคนหนูน้อยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่หายตัวร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัววิ่งที่โรงเรียนอีแวด แบล็คเบลท์ในเขตดาร์บี้ไชร์แข้งหัวเหม่งต้องวิ่งขึ้นบันได 100 ขั้นก่อนมุ่งหน้าสู่โรงยิมเพื่อดัดตัวทำกายภาพต่อทันที มิดฟิลด์ตัวเทพหันมาให้ความสำคัญกับความฟิตจากความพ่ายแพ้ต่อมิดเดิลสโบรห์เละเทะ 8-1 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2007/08
ไอร์แลนด์ประกาศขอเปลี่ยนแนวทางตัวเองและทำตามคำพูดของตัวเองนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

"มันเป็นวันสุดท้ายของฤดูกาลที่เราแพ้โบโร่ 8-1"ไอร์แลนด์เผย

"ผมไม่ได้ขึ้นรถบัสไปกับทีมด้วย เจสซิก้าแฟนผมขับรถมาส่งที่บ้านและผมคิดในใจ'จะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว อาชีพค้าแข้งและชื่อเสียงเรามันไม่ได้เรื่องแล้ว'

"หลังจากเกมนั้น,ผมผิดหวังมากที่เห็นผู้คนไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย หลายคนยังมีอารมณ์หัวเราะ ผมไม่อยากเห็นชีวิตตัวเองเทียวไล่เทียวขื่อจากความพ่ายแพ้อันน่าขายหน้าแล้วยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม"

"ผมแค่รู้สึกว่าผมต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างหลังทุกอย่างๆได้เกิดขึ้น ดังนั้นในวันถัดมาผมเริ่มซ้อม ผมวิ่งขึ้นภูเขาในกลอสซ็อปกับผู้เชี่ยวชาญทางศิลปะป้องกันตัว ซ้อม 7 โมงถึง 11 โมง ผมทุ่มทั้งซัมเมอร์ด้วยการซ้อมกับคนๆนี้"
"ผมกลับมาด้วยความฟิตอย่างไร้ที่ติและกระสันอยากเป็นเบอร์หนึ่งของทีม"

Views: 82

Attachments:

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.