Members

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกลิงกังของลิเวอร์พูลมีโอกาสจะได้ย้ายไปโกยเงินถังกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีข่าวว่า"เรือใบสีฟ้า"กำลังให้ความสนใจอยู่
เดอะการ์เดี้ยน ระบุว่า"เรือใบ"ต้องการตัวเพนแนนท์ไปเป็นอะไหล่สำรองหรือผลัดเปลี่ยนกับชอน ไรท์-ฟิลิปส์ ปีกตัวจี๊ดของทีมในซีซั่นหน้า

โดยปีกวัย 26 ปีรายนี้ย้ายจากเบอร์มิงแฮมซิตี้มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่ปี 2006 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ แต่จะหมดสัญญากับ"หงส์แดง"ในซัมเมอร์นี้แล้ว และหากซิตี้จะได้ตัวไปก็ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมาก

อดีตดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไม่สามารถที่จะยึดตัวจริงในลิเวอร์พูลได้ โดยในครึ่งฤดูกาลแรกนั้นได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น และในครึ่งฤดูกาลหลังก็ต้องไปเล่นให้กับพอร์ธสมัธด้วยสัญญายืมตัว จนมีโอกาสได้ลงเล่นบ้างคือ 14 ครั้ง

และในช่วงที่อยู่ที่ลิเวอร์พูลนี้ เพนแนนท์ยิงประตูได้ทั้งสิ้น 3 ประตู จากการลงเล่นทั้งสิ้น 81 เกม

Views: 106

Reply to This

Replies to This Discussion

หมดความอดทนกับท่านแล้วโว๊ยไอ้พี่ฮิวจ์ส ทำไมไอ้พี่ฮิวจ์สไม่ไปเอาเบอร์โทรเตเวซ จาก ซาบาเรต้าละ มาสนจัยแต่นักเตะ กากๆ อยู่ได้ ฮะ ทำอย่างอาเซลอตติหน่อยดิ เขามาแปปเดียวกระหึ่มไปแล้ว เตเวซย้ายไป เชสซีจะหัวเราะให้ฟันเดี้ยงเลย เวลาซื้อนักเตะทีไรฮิวจ์สไม่มีส่วนร่วมทุกที มีแต่สนใจแล้วให้ บอร์ดบริหารไปดึง เฮ้อ..ไม่มีกึ้นเลย ลาออกไปเถอะมิง เปลืองตังวะ ซานตาครูซ 18 ล้านปอน 555+ อยากจะหัวเราะเป็น ภาษา ไนจีเรีย จริงๆ เซ็งๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.