Members

ซูเปอร์แมนบ่น'เป๊บ'พี่เสือให้ทุกอย่างยังจะย้ายหนีไปเรืออีก

ซูเปอร์แมนบ่น'เป๊บ'พี่เสือให้ทุกอย่างยังจะย้ายหนีไปเรืออีก
โล ธาร์ มัทเธอุสอดีตนักเตะทีมเสือใต้กล่าวถึงเป๊บ กวาร์ดิโอล่า โดยชี้ว่าบาเยิร์น มิวนิคยอมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อกุนซือชาวสเปนรายนี้ซึ่งเขาควรจะต่อสัญญา ฉบับใหม่และพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้ซะก่อน

สัญญาของกวาร์ดิโอล่ากับบาเยิร์น มิวนิคกำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล โดยเขาได้เซ็นล่วงหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และจะโยกไปทำงานในถิ่นเอติฮัดอย่างน้อย 3 ปี

"บางทีเขาคงอยากหาความท้าทายใหม่ๆ" มัทเธอุสกล่าวกับสกาย สปอร์ต

"แน่นอนว่าผมเข้าใจเป๊บเป็นอย่างดี...เงินค่าจ้างของเขาคงระห่ำสุดๆและเขาก็ อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆแม้ว่าความจริงตอนนี้คือเขามีทีมที่ดีที่สุดของ ยุโรปอยู่แล้ว"

"บาเยิร์นทำตามความต้องการทุกอย่างไม่ว่ากวาร์ดิโอล่าจะเรียกร้องอะไร ทั้งนักเตะ, ทั้งโค้ชรวมไปถึงทีมแพทย์ด้วย"

"เขาสร้างความไม่สงบเยอะเลยสำหรับเรื่องนอกสนาม อย่างไรก็ตามเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลกใบนี้ กับจำนวนเงินที่ไหลเวียนไปผมก็เข้าใจเป๊บนะ"

"ผมเป็นคนหนึ่งที่มักจะวิจารณ์เขาแต่ผมอยากเห็นเขาคุมทีมที่มิวนิคนานกว่านี้ เขามักจะน่าสนใจและก็เอ็นเตอร์เทนสำหรับนักข่าวอยู่เสมอ"

"เขาพัฒนาทีมขึ้นมาหลายด้านแต่เขาก็สร้างความปั่นป่วนแบบที่คนหลายคนไม่เคย เข้าใจ ผมไม่ชอบระบบของเขา มันเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยระหว่างเกม เขามักใช้นักเตะในตำแหน่งที่แตกต่างแม้ว่านักเตะคนนั้นจะทำหน้าที่ได้ดีที่ สุดจากตำแหน่งถนัดของตัวเองก็ตาม"

"ผมคงไม่อยากจะต้องไปเล่นกองหน้าฝั่งซ้ายหากปกติผมเล่นตำแหน่งแบ็คขวา ยกตัวอย่างนะดาวิด อลาบาเคยต้องเล่นมิดฟิลด์แม้ความจริงคือเขาทำผลงานได้แจ่มแจ๋วกับตำแหน่ง แบ็คซ้าย"

"อย่างไรก็ตามคุณต้องยอมรับว่ากวาร์ดิโอล่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ แต่ตอนเขาคุมมิวนิคเขาไม่ได้คว้าแชมป์ยุโรป"

"เขาควรจะต่อสัญญาออกไป เขาสามารถทำงานให้กับทีมระดับท็อปพร้อมกับความเชื่อมั่นของเจ้าหน้าที่ระดับ สูง แต่เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเซ็นกับทีมใดๆก็ได้"

*******************************************

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 690

Reply to This

Replies to This Discussion

เป๊ปรอเวลาที่เหมาะสมเท่านันครับก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีกน่าท้าทายสำหรับผู้จัดการทีมต่างชาติที่จะเข้ามาสัมผัสการคุมเกมฟุตบอลที่แตกต่างออกไปจากสเนแน่นอน ต่างจากเยอรมันด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.