Members

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1327672
ลองกดดู
ไอ้ที่โล๊ะ
กลิชี่
ยาย่า
โบนี่
ไม่ตกใจนะ

บอกจะขายโจฮาร์ท
มึงตะไม่เอาคนอังกฤษลงเลย
ไม่ได้มั่ง

**************************************************

5 แข้งดังเรือส่อโดน"เป๊ป"เชือดทิ้งซัมเมอร์นี้



หนึ่งในความลับของโลกฟุตบอลถูกเปิดเผยออกมาในสัปดาห์นี้ว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์มือทองของบาเยิร์น มิวนิคจะก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลหน้า

นายใหญ่ชาวสแปนิชตกลงเซ็นสัญญายาว 3 ปีมูลค่า 292,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อย้ายมาแทนที่มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือผมสีดอกเลาผู้โชคร้ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

การประกาศการเตรียมย้ายมาคุมทีมของกวาร์ดิโอล่าสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลซิตี้แต่นักเตะในทีมบางคนอาจมีเหตุผลให้ต้องเป็นกังวล

กวาร์ดิโอล่าน่าจะได้รับงบประมาณก้อนโตสำหรับการทุ่มซื้อนักเตะของตนเองในซัมเมอร์นี้และนั่นหมายความว่าจะมีนักเตะในทีมชุดปัจจุบันบางคนถูกปล่อยตัวออกไป

ต่อไปนี้คือลิสต์นักเตะที่ CaughtOffside มองว่ามีเหตุผลในการเป็นกังวลถึงอนาคตของพวกเขา



โจ ฮาร์ท

นายด่านวัย 28 ปีเป็นมือหนึ่งทั้งในสโมสรและทีมชาติมา 5 ปีแล้วแต่รายงานข่าวล่าสุดเมื่อเช้านี้สร้างความประหลาดใจว่าเขามีชื่อติดลิสต์ที่จะโดนโละทิ้ง

กวาร์ดิโอล่าอาจต้องการผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าได้ดีกว่าและออกมาจากเส้นได้รวดเร็วกว่า ฮาร์ทมีความสามารถในการหยุดลูกยิงได้อย่างยอดเยี่ยมแต่สิ่งต่างๆข้างต้นอาจไม่ใช่จุดแข็งของเขา



กาเอล กลิชี่

กลิชี่ตกเป็นตัวเลือกรองจากอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลและอาจต้องย้ายออกจากสโมสรไปไม่ว่ากวาร์ดิโอล่าจะเข้ามาคุมทีมหรือไม่

แบ็คซ้ายเป็นตำแหน่งที่กวาร์ดิโอล่าควรพิจารณาและเขาก็ได้รับการคาดหมายว่าจะดึงตัวดาวิด อลาบาแบ็คซ้ายตัวเก่งจากบาเยิร์น มิวนิคย้ายตามมาอยู่กับเขาอีกคำรบ



ยาย่า ตูเร่

ตูเร่ดูเหมือนว่าจะกำลังเก็บข้าวของแล้ว กวาร์ดิโอล่าเป็นคนโละเขาทิ้งสมัยที่อยู่กับบาร์เซโลน่าและคงไม่ทนกับความเฉื่อยชารวมถึงไม่สม่ำเสมอของเขาที่ซิตี้ด้วยเช่นกัน

ดาวเตะวัย 32 ปีเปรยถึงการย้ายออกจากซิตี้ตลอดช่วง 2 ซัมเมอร์หลังและนี่ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่เพอร์เฟคสำหรับเขาในการย้ายทีมเพื่อไปรับทรัพย์ก้อนโตที่ประเทศจีน



เฆซุส นาบาส

กวาร์ดิโอล่ารู้จักนาบาสเป็นอย่างดีจากช่วงเวลาของเขาที่สเปนแต่บางทีนั่นอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับเขาเมื่ออดีตดาวเตะเซบีญ่าเป็นคนที่เล่นมิติเดียวมากเกินไปซึ่งไม่เข้ากับระบบของอดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า

ทั้งนี้กวาร์ดิโอล่าต้องการแนวรุกที่ยึดหยุ่นมากกว่าทั้งในเรื่องของตำแหน่งและการเคลื่อนที่รวมถึงการเข้าทำประตูด้วย คงมีแฟนบอลของซิตี้เพียงส่วนน้อยที่จะเสียใจกับการจากไปของนาบาส



วิลเฟร็ด โบนี่

โบนี่น่าจะหลุดออกจากทีมของกวาร์ดิโอล่ามากกว่าสมัยที่มีเปเญกรินี่คุมทีม ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของซิตี้ก็ไม่เคยมีพื้นที่ว่างสำหรับศูนย์หน้าตัวเป้าอย่างโบนี่

ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ทำไป 10 ประตูจาก 35 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากสวอนซี ซิตี้ด้วยสนนราคา 28 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว มันดูไม่เวิร์คและแน่นอนว่ากวาร์ดิโอล่าจะต้องการศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาช่วยเหลือแซร์คิโอ อเกวโร่

******************************************

Cr.soccersuck.

Views: 1702

Reply to This

Replies to This Discussion

..ใครจะขาย ใครจะเชื่อ..จบข่าวมั๊ย !?!

ฟังหูไว้หู

โกล์ดระดับโลกแถมอายุยังไม่มาก แถมโฮมโกรนอีก ถ้าขายจิงเป๊ปคงต้องไปเชคสมองละ

ผมเจ้าของทีมสั่งให้ไม่ขาย เข้าใจตรงกันนะเป๊ป    5555

ผมมองว่าถ้าขายโจ  ฮาร์ทแฟนบอลโวยวายแน่นอนครับ แต่ขายโบนี่จะต่างออกไปแน่นอนครับจากเสียงส่วนใหญ่อิอิ

โค้ชยังไม่มาอย่าพึ่งเชื่อครับ เว้นแต่พวกที่ออกมาบอกว่าตัวเองจะไปอย่างยาย่า หรือจะกลับบ้านอย่างน้าเด อันนี้ค่อยข้างน่าเชื่อ

สรุปโบนี่อยู่ต่อคนเดียวอ่อ เอาฮาทไว้ด้วย

ฮาท นาบ่าส  น่าอยุ่ต่อ

555 เป็นไปบ่ได้

ไอคอนสโมสรอีกคน ถ้าขายไปสาวกเรือใบเราคงไม่พอใจแน่ ฮาร์ทแกยังเก่งอีก

เทพโจเหมือนเป็นแบรนด์เนอร์ให้กับสโมสรยังก็ยากครับ แถมทีมยังต้องเสริมโฮมโกรนเพื่มไม่มีทาง

โบนี่แน่นอนกว่าไหม คงไม่เหมาะกับสไตล์เป๊ปที่สุดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.