Members

"เรือใบ" เต็งจ๋า!! หลัง "เตเบซ" ปัดเซ็นผีถาวร


แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ ไปร่วมทีม หลังดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรเพื่อค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ เตเบซ ล้มเหลวส่งผลให้ฤดูกาลหน้าจะไม่มีชื่อของดาวยิงวัย 25 ปีค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน

"หลังได้รับการติดต่อจากที่ปรึกษาของ คาร์ลอส เตเบซ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกำหนดเส้นตายของสโมสรเพื่อเจรจาหาข้อสรุป โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแจ้งให้ทราบว่า คาร์ลอส จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้สโมสรพร้อมจ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวน 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) พร้อมเสนอสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีอันทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด แต่มันน่าผิดหวังเมื่อที่ปรึกษาของเขาแจ้งแก่สโมสรว่า แม้นักเตะมีความสุขกับช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับสโมสร แต่เขาไม่ปรารถนาจะเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป" ข้อความส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของแชมป์พรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน เจ้าของกรรมสิทธิ์ของ เตเบซ ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายสโมสรแสดงความสนใจคว้าตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีม โดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ซิตี ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับ มาร์ก ฮิวจ์ส และ แกรี คุก ประธานบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" แล้วด้วย

นอกจากนี้ ชูรับเชียน ยังชี้แจงสาเหตุที่ทำให้ เตเบซ ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเป็นข้อเสนอที่เยี่ยม (จาก แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่ คาร์ลอส รู้สึกว่าพวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญามาเลยในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา หากเป็นนักเตะอย่าง (คริสเตียโน) โรนัลโด หรือ (เวย์น) รูนีย์ ที่สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมกราคม พวกเขาคงไม่รอให้เวลาผ่านมาเกือบ 2 ปี"

"คาร์ลอส รู้สึกว่าตนเองไม่เป็นส่วนหนึ่งของ ยูไนเต็ด เขาอยากเดินออกจากสโมสรอย่างเชิดหน้าชูคอได้และทั้งหมดนี้เป็นการตัดสินใจของ คาร์ลอส แต่เพียงผู้เดียว" นายหน้าวอิหร่านกล่าวต่อ "ตอนนี้เราจะรับฟังข้อเสนอจากหลายสโมสรที่แสดงความสนใจและจะตัดสินใจกันอีกครั้งในอนาคต"

Views: 107

Reply to This

Replies to This Discussion

มาลงเรือเราดีกว่า

เรื่องค่าเหนื่อเราจะจัดให้

ไม่ต้องห่วงตัวริงชัวส์
เตฟ ไม่มาจะเสียใจ
เมื่อไหร่ข่าวหมอนี่จะจบซะทีผมว่าออกแนวเล่นองค์ปั่นค่าตัวแล้วนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.