Members

มาคาริผิดหวังเตเวซเลือกโบกมือลาผีบ่อนเชื่อเตเวซทำผีกระอักซีซั่นหน้า

มาคาริผิดหวังเตเวซเลือกโบกมือลาผี
ลู มาคาริ ตำนานมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็น คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา อำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังย้ายมาเล่นแบบสัญญายืมตัว 2 ปี กับปีศาจแดง แต่ไม่ได้เซ็นสัญญาถาวรต่อไป เนื่องจากสโมสรตกลงค่าตัวกับ เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ผู้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะไม่ได้

มาคาริ วัย 60 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง แต่ถ้าจะพูดตามตรง เมื่อนักเตะคนใดก็ตามไม่ได้เป็นตัวจริงกับยูไนเต็ด ตลอดซีซั่นที่แล้ว มันย่อมมีโอกาสลงเอยแบบนั้นอยู่แล้ว เพราะเขาอยากลงเล่นสม่ำเสมอ เขาได้รับข้อเสนอสัญญา 5 ปี ผมไม่คิดว่าสโมสรจะทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว"

"ระยะเวลา 5 ปีถือว่ายาวนานแล้วสำหรับนักเตะอาชีพ และผมก็คิดว่าสิ่งนั้นคือการยอมรับผลงานของเขาในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งในตอนที่เขาลงเล่นตัวจริง หรือลงสนามในฐานะตัวสำรอง เขาทุ่มเทราวกับผู้เล่นที่ทำงานล่วงเวลายังไงยังงั้น มันจะต้องเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของทุกคนในทีม" อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว

บ่อนเชื่อเตเวซทำผีกระอักซีซั่นหน้า

เบท เฟร็ด บริษัทรับพนันถูกฎหมายของอังกฤษ เปิดราคาไว้ที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ว่าฤดูกาลหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสน้ำตาตกด้วยฝีเท้าของ คาร์ลอส เตเวซ หลังนักเตะแยกทางกับทีมเมื่อวันเสาร์

เบท เฟร็ด เชื่อว่ามีโอกาสสูงที่หัวหอกอาร์เจนไตน์จะเลือกไม่อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ก็ เชลซี ทำให้มีลุ้นจะยิงดับซ่าปีศาจแดงสำเร็จถ้าต้องเจอกัน

"เตเวซแสดงให้เห็นแล้วว่าทุ่มเทสุดๆ กับแมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ไหน ซิตี้ หรือ เชลซี ดูแล้วก็คงจะทำเหมือนเดิมต่อให้ต้องเจอทีมเก่าก็ตาม" จอน ไวล์ด โฆษกเบท เฟร็ดกล่าว

หั่นราคาแหลกซบเรือใบ

นอกจากนี้ สกาย เบท ร้านพูลดังอีกเจ้า ลดราคาสุดๆ จาก 1/6 เหลือ 1/10 (แทง 10 ได้ 1 ไม่รวมทุน) ว่า เตเวซ จะเลือกย้ายไปอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้

"มีแหล่งข่าวว่าตัวนักเตะกำลังเจรจาอยู่กับสโมสรใหม่อยู่ซึ่งถ้าพูดเรื่องเงินแล้ว ถึงอย่างไรแมนฯ ซิตี้ก็เป็นเต็งจ๋า" โฆษก สกาย เบท กล่าว ส่วน เชลซี ยังมีราคาต่างจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ 11/2

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาวะ ลุ้นเตบซ ได้มาละก็ 5 5 5 5

ไม่ต้องคิด

บุก เปนรถถังเลย
มีแววว่าฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

เป็ดแดงได้แชมป์ชัวร์(เอ๊ะ!หรือจะเรือบังสีฟ้าดี*0*)

มาลงเรือกันเถอะเตฟนายตัวจริงทุกนัดแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.