Members

เปเย่แถลง : ซิลบาเจ็บข้อเท้า พลาดลงช่วยทีมเกมเจอสเปอร์ - เลสเตอร์เล่นได้ดี สมควรชนะ

มานูเอล เปเยกรินี กุนซื้อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แถลงหลังเกม ที่พ่ายต่อจิ้งจอกสยาม 1-3 โดย ยอมรับว่านักเตะเรือใบสีฟ้าเล่นผิดฟอร์ม และยอมรับ เลสเตอร์เล่นได้ดีสมควรที่จะได้รับชนะ 

  "มันมีหลายๆ สิ่งที่ผิดจากเกมที่เราเคยเล่น เราเป็นทีมที่ดี มันก็สมควรแล้วที่พวกเขาจะชนะ เขาเล่นได้ดีมาก"

  " ผมไม่ได้บ่นเกี่ยวกับรูปเกมแต่ผมบ่นเกี่ยวกับ วิธีการเล่นของเราในวันนี้"

 " ตอนนี้เราตามหลังจ่าฝูงอยู่  6 แต้ม เรายังมีอีก 39 แต้มที่จะต้องเก็บให้ได้  เราต้องโฟกัสเกมต่อเกม และจะต้องพยายามเอาชนะสเปอร์ให้ได้ ในบ้าน เพื่อให้แต้มหนีห่่าง

 

" เราไม่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เรามีนักเตะที่ฟิตและสามารถใช้งานได้เพียง 14 คน เราต้องกลับมาให้ได้และลืมความพ่ายแพ้นี้"

"ถ้าเลสเตอร์ เล่นได้แบบนี้อย่างต่อเนื้อง ในแบบที่เขาเป็นเขาก็มีโอกาสได้แชมป์ แต่ก็มีอีก 13 เกมที่ยากจะคาดเดาได้ ว่าผลจะออกมาเช่นไร"

 

  ส่วนมิดฟิลด์ พ่อมดน้อย ดาบิด ซิลบา ที่ถูกปลี่ยนออกมาช่วงท้ายเกม มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งอาจเป็นการยากที่จะกลับมาได้ในเร็ววัน  ต้องรอประเมินอาการในก่อนสุดสัปดาห์นี้ โดยที่แน่ๆ จะพลาดช่วยทีมในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท้อตแนม ฮอทสเปอร์ 

/////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.skysports.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 738

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่างว่ารอวันออก ขาดความทะเยอทะยาน นักเตะเล่นแบบรอปีหน้า รอย้ายทีม ผมว่าจบฤดูกาลนี้เลยตอนนี้ดีกว่าหวะ

ตัวจ่าย น้องบอย ซิลบา  เจ็บ ยาย่า เล่นดีนัดไม่ดี 2 นัด  ใครเป็นกุนก็เหนื่อย ลงไปเอาลูกมาเล่นเอง เข้าไปเจอ 4-5 คน ในกรอบเขตโทษหรือลุงง งงครับ ทีมได้ 3 แชมป์ เขามี 22 คน ดาวรุ่งขั้นเทพอีก 3 นะครับ ฝีเท้าพอๆกัน ไม่ต้องหวังพึ่งใครคนใดคนนึง แบบยิงได้ทุกแนว ถ้าเทียบกับต่างดาว แมสซี จะป่วยไป 3 เดือน เขามี เนย์มาร์ ซัวเรซ มาช่วยยิงได้ แต่ ลุงมี กุนๆๆและก็ กุน คนเดียว คนอื่นขายทิ้งซะ .. ผมว่าเรื่องนี้แพ้ ท่านมันโช่นะครับ 

และคงเป็นสมัยท่านมันโช่ กระมังครับ ที่ยำผี 6-1 จนท่านเซอร์ ร้องจ๊าก..  ถ้าจำได้ วันที่ท่านหมดทาง ท่านก็ไป 4-2-2  พอยำคนอื่นได้ ท่านก็กลับมา 4-2-3-1 อันนี้เห็นด้วยนะครับ แต่ ท่าน ใช้ 4-2-3-1 ตลอด ตัวเจ็บเยอะ ระวังตายนะ เพราะ หลังบ้านท่านมี น้าเด หลุมใหญ่ๆ อยู่ด้วย

ตัวหลักเจ็บไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ เซนเตอร์แบคตัวเล็ก ช้าไล่ไม่ทัน ตัวใหญ่ๆหนาๆเร็วๆอย่างคอมปะนี มองกาล่าเจ็บไม่มีกำหนด ยาย่าโรยรา เดอบรอยเจ็บหนัก นาบาสตัวเร็วๆเจ็บด้วย นู๋หริ่งขึ้นบอลทางซ้ายโดนบลอคอยู่หมัด ฝั่งขวาไม่มีตัวรุกเลย นาโช่ลงมาไม่สามารถเปลี่ยนเกมส์อะไรได้ประสบการณ์ยังอ่อนไงล่ะครับ เซลิน่าลงมาหยอดบอลให้กุนได้เม็ดนึงยังดูไม่เห็นอะไรมากแต่มีแวว ไม่โทษใครเลยเล่นหลายถ้วยด้วยนักบอลเท่าเดิมต้องเจ็บกรอบเป็นธรรมดา ปีหน้าถ้าจะเล่นหลายถ้วยต้องมีนักบอลเกรดสูงตำแหน่งละสามคนเรียกว่ามีสามทีมในทีมเดียวกันถึงจะรอด เกมส์กับเลสเตอร์เขาใช้แทคติคง่ายๆคือตั้งรับแล้วใช้ความสดความเร็วเข้าบดบี้กะชากหนีเซนเตอร์ที่ช้ากว่า ใช้ฮูธที่สูงใหญ่มาบี้แนวรับตัวเลกๆเอาไม่อยู่คับแต่ถ้าคอมปะนีหรือมองกาล่าน่าจะรับมือวาดี้ มาเรซและฮูธได้ดี ลุงเปเญพาทีมสู้ต่อไป
ใครเป็นคนจัดลูก เซทพีท นี่คือการเตรียมความพร้อมที่ห่วยแตกของการเล่นบอลตั้งเตะ

นัดนี้เห็นแล้วเพลีย หลายคนเล่นไม่ได้เรื่อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.