Members

"ไมค์"ยักไหล่เป๊ปคุมเรือแล้วไง-ยันผีแฮปปี้ปรัชญากว่าที่ใครๆคิด

"ไมค์"ยักไหล่เป๊ปคุมเรือแล้วไง-ยันผีแฮปปี้ปรัชญากว่าที่ใครๆคิด
คริ ส สมอลลิ่งปราการหลังจอมแกร่งยืนยันว่าการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะได้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามาทำทีมในฤดูกาลหน้าไม่มีผลกระทบต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่อย่างใดรวมถึงยืนกรานว่าบรรดานักเตะ"ปีศาจแดง"เข้ากับหลุยส์ ฟาน ฮาลดีกว่าที่ใครๆคิดกัน

หลังจบฤดูกาลนี้กวาร์ดิโอล่าจะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคแล้วรับงานกับ"เรือใบสีฟ้า"ในฤดูกาลหน้าแทนที่มานูเอล เปเญกรินี่

"ไม่นะ เราไม่สนใจจริงๆว่าใครกำลังคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือใครจะเข้ามาและออกไป มันไม่มีผลกับเรา" สมอลลิ่งตอบเมื่อถูกถามว่าเขาสนใจการมาของกวาร์ดิโอล่าหรือไม่

"ซิตี้จะมีผู้จัดการทีมชั้นยอดอยู่เสมอเช่นเดียวกับเรา เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเหล่าสุดยอดโค้ชและนักเตะอยากมาทำงานในอังกฤษเราจึง ขอยินดีต้อนรับ"

นายใหญ่ของสมอลลิ่งคนปัจจุบันอย่างฟาน ฮาลกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันและอาจถูกแทนตำแหน่งโดยศิษย์เก่าอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ผู้กำลังหางานใหม่

กระนั้นสมอลลิ่งกล่าวอีกว่า "เขามีแนวทางการทำงานและปรัชญาของเขาเองแต่ที่ผู้คนไม่เห็นกันคือการสื่อสารที่เรามีกันในหมู่นักเตะ"

"เรามีการประชุมว่าจะกดดันคู่แข่งอย่างไรหรือนักเตะคนนั้นคนนี้เล่นยังไงและ เขาก็ยินดีรับฟังความเห็นของพวกเรานักเตะเราจึงทำงานด้วยกันได้ ผมว่าในแง่นั้นแล้วความสัมพันธ์ในเรื่องการทำงานของเรากำลังพัฒนาขึ้นอย่าง ไม่ต้องสงสัย"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 372

Reply to This

Replies to This Discussion

จงพอใจในปรัชญาต่อไป อิอิ แหม่ ก้อ ฟานกาลยังคุมอยู่จะบอกไม่พอใจก้อกระไรอยู่ เด่วมูมาก้อจะเปลี่ยนคำพูดใหม่ว่า พอใจในมู ไม่สนเรื่องเป๊ปอีก อิอิ

จ้าๆๆ เอาที่สบายใจเรยน๊า พ่อมหาจำเริญ ขอให้อยู่กับปรัชญาต่อไป อยู่อย่างพอเพียงในยูโรป้าลีกไป จะได้ไม่ต้องมาดิ้นรนลุ้นแชมป์ลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนลีกให้เหนื่อย เล่นชิลๆสบายๆไปนะพ่อนะ

เขาเรีบกอยู่เป็นอะน่ะ 5555+

เอาที่สบายใจนะฮธ อิจฉาผีที่มีฟานฮาลมาก 555+

ว่าไปที่จรงอยากได้เป๊ปไปคุมทีมมมากล่ะสิน่า

ประจบ

ตามใจเลยพ่อคุณ

ก็แล้วแต่ 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.