Members

อย่าทะเลาะนะ! สเตอร์ลิงย้ายบ้านมาอยู่ใกล้เซอร์

อาจได้เจอเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญตัวจริงแล้วสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซื้อบ้านใน เชสเชียร์ มาอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เตือนแข้ง "เรือใบสีฟ้า" อย่ารบกวนเสียงดัง มิเช่นนั้นเจอไดร์เป่าผมจาก "เฟอร์กี้" แน่ 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพื่อนบ้านคนใหม่ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทุนซื้อแมนชั่นหรูมูลค่า 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 185.5 ล้านบาท) มาอยู่ใกล้ๆ กันในแถบเชสเชียร์

 

         "เฟอร์กี" วัย 74 ปี ซึ่งเคยวิจารณ์ "เรือใบสีฟ้า" ว่าเป็นทีมเพื่อนบ้านที่น่ารำคาญ หลังจากขึ้นมาท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยนั้น อาศัยอยู่กับภรรยาที่บ้านในเชสเชียร์ มูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 132.5 ล้านบาท) มานาน 20 ปีแล้ว ก่อนที่ สเตอร์ลิง วัย 21 ปี จะพาแฟนสาวมาอยู่ในแถบนี้ด้วย

 

         แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยว่า "ราฮีม ไม่รู้เลยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เป็นเพื่อนบ้านตอนที่เขาย้ายเข้ามา แต่เขาก็มีความสุขมากๆ ที่นี่ ผมหวังว่า เขาจะลดเสียงดังลงหน่อยนะ ไม่งั้นเขาคงโดนฤทธิ์เดชไดร์เป่าผมของ เฟอร์กี้ แน่ๆ"

 ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

เครดิตภาพ:thesun.co.uk

Cr..siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 544

Reply to This

Replies to This Discussion

ตลกดีช่างบังเอิญ 555+

จัดการเลยหนูลิ่ง อย่าได้กลัวเกรงก้อแค่ ฤทธิ์เดชไดร์เป่าผม 555

แวะเอาเสื้อเรือใบไปให้สักตัวสิบอกของขวัญจากเพื่อนบ้านน่ารำคาญ เอิ๊กๆๆ

ย้ายมาใกล้

ตอนนั้นแกบอกเป็นเพื่อนบ้านน่ารำคาญ สาวกผีแดงก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนบ้านน่ารำคาญ แต่ตอนนี้เปล่านะ ผมว่าพวกนั้นคิดว่าเราเป็นเพื่อนบ้านน่าอิจฉามากกว่า 555

ไม่รู้ตอนนี้เซอร์นอนหลับไหม 5555++++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.