Members

ฟลอเรสยกไก่ทีมเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก เหนือเรือ-สิงห์

 ฟลอเรสยกไก่ทีมเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก เหนือเรือ-สิงห์

จากที่ดวลกันมา ทั้งหมด! กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ชี้จากการลงปะทะมาแล้วกับทั้ง แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ สเปอร์ส เชื่อ "ไก่เดือยทอง" คือทีมเจ๋งที่สุด ชมแข้งคู่แข่งนัดล่าสุดเต็มไปด้วยความดุดันและเล่นกันราวสัตว์ร้าย จน "แตนอาละวาด" ต้องพลาดท่า แม้ระวังเต็มที่แล้วก็ตาม

        กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด ออกมายกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น วิคาเรจ โร้ด แพ้ "ไก่เดือยทอง" 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีในเวลานี้

 


        กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด เราลงเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้, ท็อตแน่ม และ เชลซี แล้วทีมละ 2 เกม และผมคิดว่า สเปอร์ส คือทีมที่สมบูรณ์แบบมากกว่า มันเป็นไปไม่ได้เลย เราพยายามซ้อมอย่างหนัก ระมัดระวังอย่างยิ่งในจังหวะโดนยิงประตู เรารู้ชัดเจนในสิ่งที่เราต้องการเมื่อเราแย่งบอลกลับมาได้ เราพยายามต่อเกม แต่ทำมันไม่ได้เลย มันเป็นไปไม่ได้เลยเพราะว่าพวกเขาเป็นเหมือนกับสัตว์ร้ายในสนาม พยายามเอาชนะและแย่งบอลคืนโดยเร็วที่สุด คุณจำเป็นต้องมีความเร็วอย่างยิ่งในการคิดและเล่น และมันเป็นไปไม่ได้เลยในเกมวันนี้"

 


        ปัจจุบัน สเปอร์ส ที่เก็บชัยในเกมลีกได้ตลอด 4 นัดหลัง อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 48 คะแนน ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 25 นัด 

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr..siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 411

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮะๆ

ไปสนใจทีมตัวเองไป

เรื่องของเรือ ไม่ใช่เรื่องของแตนจะมาออกความเห็นเรื่องไก่ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.