Members

คอนเฟิร์มอีกแล้ว ซิตี้ช๊อปประตูสำรอง หลังปล่อยฮาร์ทแบบยืมตัว ไปเบอร์มิงแฮม

ได้มาเพิ่มอีกแล้ว แต่เป็นประตูครับ ประตูสำรองจากแอสตัน วิลล่า เด็กเก่าอาเซนอล อย่างน้อยก็ดีที่คนนี้เป็นตัวสำรองแบบไม่งอแง เหมือน ฮาร์ท ตอนนี้ปล่อยฮาร์ทไปพิสูจน์ตัวเองก่อน ค่อยกลับมาครับ แต่ปัญหาก็คือ แคสเปอร์ เราจะไปไหน

เศร้าแทน สงสัยต้องหาทางไปแล้วหล่ะ เสียดายจัง

http://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/manchester_ci...

Stuart Taylor from Aston Villa.

Manchester City have signed former England Under-21 goalkeeper Stuart Taylor from Aston Villa in a move that will allow Joe Hart to leave Eastlands on loan.

Taylor, who follows Gareth Barry from Villa Park to City, will serve as back-up to first-choice goalkeeper Shay Given, with Hart expected to join Birmingham City in a season-long switch in the coming days.

The 28-year-old Taylor spent four years at Villa after joining from Arsenal.

Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้ว ผีน้อย เอาไว้ไหนครับ
ใช่!แล้วแคสเปอร์อ่ะ-*-
ซื้อมาเป็นมือ3หล่ะมั๊ง.... = =


แมนฯ ซิตี้ ยังชอปสนุกมือ ล่าสุดจัดการดึง สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ นายทวารร่างโย่งของ แอสตัน วิลล่า มาเฝ้าเสาเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรู้งาน ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นสุดยอดสโมสรของแท้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดี มาจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

เทย์เลอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างที่ถูก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวสำรองของ เชย์ กิฟเว่น นายทวารชาวไอริช นอกจากนี้การย้ายเข้ามาของมือกาวร่างโย่งวัย 28 ปี ยังเป็นการเปิดทางให้ โจ ฮาร์ท ย้ายไปเฝ้าเสาให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวได้โดยสะดวกอีกด้วย

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "พวกเราต่างรู้สึกดีใจที่สามารถดึงผู้รักษาประตูที่มีฝีมือระดับ สจ๊วร์ต มาเสริมทีมได้สำเร็จ สจ๊วร์ต ยังคงเป็นผู้รักษาประตูที่ค่อนข้างหนุ่มแน่นบนวัย 28 ปี แต่เขามาพร้อมกับประสบการณ์มากมาย และความเป็นผู้รักษาประตูที่วางใจได้"

ด้านอดีตมือกาวทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเป็นผู้เล่นรายที่สองต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี่ ที่เก็บข้าวของย้ายจาก "สิงห์ผงาด" มายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก็เปิดใจถึงการย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ว่า "นี่คือสโมสรสุดวิเศษสำหรับการย้ายมาร่วมงานด้วย สโมสรมีเจ้าของคนใหม่ที่ยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.