Members

บาร์ซ่าสนั่นโลกตั้งเป้าครองมาสช์,บินโญ่,อิบรา


ไม่รู้ว่ากะส่งไปแข่งนอกโลกหรือเปล่าสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บิ๊กบอสไฟแรงสูงหวังสร้าง บาร์เซโลนา ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการเสริม 3 ดาวดังพระกาฬ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่,โรบินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

"เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแคว้นคาตาลันเผยถึงโปรเจ็กต์อันยิ่งใหญ่ของกุนซือคนหนุ่มว่าแม้กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศสเปนคว้าทริปเปิ้ลแชมป์แต่ยังไม่พอใจขุมกำลังชุดปัจจุบัน

เป๊ปต้องการเสริมความแข็งแกร่งถึง 5 จุดไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตู,แบ็กซ้าย,มิดฟิลด์ตัวตัดเกม,กองกลางเชิงรุกและหน้าเป้าจึงได้กำหนดสเป็กนักเตะแต่ละตำแหน่งลำดับอันได้แก่ มิเกล โมยา โกล์มาญอร์ก้า,หลุยส์ เฟลิเป้ ปราการหลังเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า, มาสเคราโน่ ,โรบินโญ่ และ อิบราฮิโมวิช

สำหรับฮาร์ดแมนลิเวอร์พูลมีข่าวว่าส่งเอเยนต์ไปพูดคุยถึงรังคัมป์นูมาแล้ว ขณะที่ในรายดาวดังแมนฯซิตี้จะสลับสังเวียนแข้งกับ ซามูเอล เอโต้ ส่วนเพชฌฆาตจาก อินเตอร์ มิลานนั้นเคยคุยกับ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรมาแล้ว

Views: 208

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเอโต้มาลุยแหลกกับเตเวช เหมาะกว่า เบรามี่ ซานตาครูซ นี้คือกองหน้าพันธุ์แท้ ประเภทไม้หน้า สามก็เอาไม่อยู่ ถ้าโลบินโญ่เก่งจริงทีมคงไม่อยู่อันดัย 10 ครับโทษโค้ชอย่างเดียวไม่ได้หรอก เล่นเหมือนเดิมทีมเดิมไปเยือนแพ้ทุกที่แสดงว่านักฟุตบอลไม่เก่งจริงปรับเปลี่ยนเกมไม่ได้ตามสถานการ อีกอย่างนักฟุตบอล บราซิล ทุกคนอยากไปเล่นสเปน เพราะใช้ภาษาเดียวกัน และบอลสเปนเขาถ่ายทอดไปทั่วอเมริกาใต้ ทำให้คนในชาติได้เห็นเขาเล่น ได้ผลตอบแทนเท่ากัน ก็ต้องเลือกสเปนก่อน นี้คือสัจจธรรม
เอโต้ ดีกว่า โลบินโญ่ มีลีลาดู หวือหวา แต่คนเชียร์บอล อยากเห็นทีมชนะ สวยงามแต่หมดตูดไม่ไหวครับเจ้านาย!!!!!!!!!!!!!!!
โรบินโญ่ไม่หมดตูดน่ะคับ แต่มันจะเอาตูก มาส เห็นไมนั้น
แลกเฉยๆ 1 : 1 ได้ไงต้องมีเงินส่วนต่างด้วยสิหรือไม่ก็ต้อง 2 : 1
อย่ามายุ่งกับโรบินโญ่เลย...ไปหาคนอื่นเถอะพ่อหนุ่ม!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.