Members

'ฮอตชอต' ชี้ เรือใบพลาดมหันต์ พักตัวหลักค่อนทีมเกมพ่ายสิงห์

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษจวกยับ กุนซือเรือใบสีฟ้าพักตัวผู้เล่นสำคัญหลายรายในเกมเอเอฟ คัพ รอบ 5 ที่บุกไปพ่ายยับต่อ "เชลซี" 5-1 เพราะมัวแต่พะวงเกมถ้วยยุโรปที่รอบอยู่ในช่วงกลางสัปดาห์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ก.พ.ว่า อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์การจัดตัวผู้เล่นของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นความผิดพลาดที่พักตัวหลักกว่าค่อนทีม และส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ เชลซี อย่างยับเยิน 5-1 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา    

โดยในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดทัพ ทีมเรือใบสีฟ้ามีคิวออกไปเยือนทัพนักเตะสิงโตน้ำเงินครามแห่งกรุงลอนดอน ซึ่ง มานูเอล เปเยกรินี ตัดสินใจพักตัวหลักและส่งดาวรุ่งลงสนามในเกมดังกล่าวพร้อมกันถึง 5 ราย จนไม่สามารถต้านทานเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ พ่ายไปในที่สุด 5-1    

หลังจบเกม อลัน เชียเรอร์ เผยผ่านสำนักข่าวบีบีซี วิจารณ์การจัดตัวผู้เล่นของกุนซือชาวชีเลียนว่า คิดมากเกินไปเพราะเป็นห่วงแต่เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่รอบอยู่กลางสัปดาห์ กระทั่งเลือกตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลัก จนทำให้โดยถล่มยับเยินเช่นนี้    

"คุณจะไม่เคยเห็น ซัวเรซ-เมสซี หรือแม้แต่ เนย์มาร์ ถูกพักในเกมอย่างนี้แน่ เพราะพวกเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และไม่มีใครที่ต้องการถูกจับนั่งข้างสนาม"    

"อย่างในเกม โกปา เดล เรย์ ที่นัดแรกพวกเขาเอาชนะคู่แข่งมาได้ 7-0 ดังนั้นในนัดที่ 2 จึงถูกพักไว้ข้างสนามนั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เช่นนั้น พวกเขายังต้องการชัยชนะในทุก ๆ เกม และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะเอาชนะทีมในระดับเดียวกันอย่าง เชลซี ด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง สำหรับเราแล้ว นี้คือปัญหาใหญ่ระดับชาติเลยทีเดียว"  

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวออกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ที่ยูเครน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 นัดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้.

///////////////////////////////////////////////////////

Cr.thairath.co.th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็พูดไปถ้าเกิดนักเตะเจ็บแล้วพลาดแชมเปี้ยนลีค ฮอตช๊อตจะออกมารับผิดชอบไหวไหมคงจะเงียบแล้วมีใครไปถามคงบอกไม่เกี่ยวกับมนิ

ตัวครบมันก็พูดได้แต่ถ้าทีมพิการเดี้ยงซะขนาดนี้ผมคิดว่าเปเยกรินี่จำต้องเลือกและเลือกได้ถูกต้องแล้วล่ะครับ

เชียร์เรอร์จะรู้อะไรฮะ ฮรี่ๆ

ไมพลาดครับเราทำเพื่อสิ่งที่เหนือกว่านั่นคือ UCL

คุณไม่รู้เหตุผลของสโมสรแล้วจะมาพูดว่าให้เขาก็ไม่ถูกนะครับ สโมสรเรามีเหตุผล ไม่งั้นคงไม่ทิ้งถ้วยนี้หรอก อีกอย่างพวกตรูประชดเอฟเอว้อยยยยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.