Members

คล็อปป์โม้!!! ลิเวอร์พูล ไม่อยากยิงเยอะเก็บไว้เจอ แมนฯ ซิตี้ ชิง ลีก คัพ

.

คล็อปป์โม้!!! ลิเวอร์พูล ไม่อยากยิงเยอะเก็บไว้เจอ แมนฯ ซิตี้ ชิง ลีก คัพ
.
"เจเค" เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ของเขาเป็นทีมที่เหมาะสมจะเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรป้าลีก อย่างชัดเจน เนื่องจากว่าสามารถทำเกมได้เหนือกว่า เอาก์สบวร์ก มากมาย ส่วนเรื่องปัยหาปืนฝืดที่ยิงได้ตุงเดียวจากจุดโทษนั้น ทางด้าน คล็อปป์ ยิงมุขไปว่าต้องเก็บเอาไว้ยิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศลีกคัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอากส์บวร์ก ไปได้ 1-0 จากลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในช่วงต้นเกม ซึ่งตลอดทั้งเกมเป็นทาง หงส์แดง ที่ขึงเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด ทว่ากลับยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ส่งผลให้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมากล่าวแบบติดตลกหลังเกมว่าที่ยิงประตูได้น้อยเป็นเพราะต้องเก็บเอาไว้ยิงใส่แมนฯ ซิตี้ บ้าง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมมองว่าเราทำได้ดีมากกว่าเขาเยอะเลยนะในช่วง 70 นาที แต่ว่าหลังจากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยนเกมมาเป็นแบบบอมบ์ใส่เรา โดยทางพวกเขาส่งกองหน้าตัวใหญ่ลงมาเพื่อจัดการเรา"

"แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดี และเราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริงเราเหนือกว่า เอาก์วบวร์ก อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเหมาะแล้วที่เป็นเราในการก้าวไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย"

"ส่วนเรื่องการทำประตูที่เรายิงได้น้อยมันไม่ใช่อะไร นั่นเป็นเพราะว่าเราต้องการจะเก็บแรงเอาไว้ยิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศลีกคัพมากกว่า"

ภาพข่าว : AFP

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.kapook.com/.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 471

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ค่อยเลยนะคล๊อปป์ครับ แหม่ 

ถ้าแพ้มาก็ไม่ต้องอายนะครับ เดี๋ยวจัดไห่

เอาที่สบายใจเลยเดี๋ยวรอทีเดียวหลังเกมจบ

โห ...ไอ้กากเอ๊ย ชนะ ลูกโทษ แฮนด์บอล ฟอร์มก็ไม่ได้ดีเด่แค่ไหนเลย.ทำมาคุย...ตอนที่ชนะเรือกอมปานีเจ็บ...มีน้าเด 1 บ่อ+มองกาล่าอีก 1 บ่อ เห้อ..สรุปคือ ซิตี้ถ้าลงไม่มีน้าเด-ชนะอ่ะครับ ใครเข้าเขตโทษ แกไม่สน แกตามไม่ทันแกหวดกลิ้ง...ส่วนโคลารอฟ แกใช้สายตาประกบในเขตโทษ อย่างเดียวไม่เคย pressing เลย  ลุงช่วยจัดตัวแบบที่ลง UCL ด้วยนะครัฟ สงสารคล๊อปปมันจะได้สมใจ..  

ระวังเงิบนะครับ ฮ่าๆ

ไม่มีทางกัปตันทีมเรือใบกลับมาแล้วซะอย่างหายห่วง

เหม็นขี้ฟันมึงว่าไอ้คลอบ

ไม่รู้ใครจะโดน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.