Members

ไม่มีทีมสนเอโต้ส่ออยู่บาร์ซ่าต่อไป

ซามูเอล เอโต้ ส่อแววต้องอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป หลังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณาเพื่อซิวเจ้าตัวไปร่วมทีมแต่อย่างใด ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "บาร์ซ่า" ที่ต้องการให้ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไปจนแขวนสตั๊ด




"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังในประเทศสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป หลังจาก "บาร์ซ่า" ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดทั้งสิ้น โดยสื่อกีฬาแดนกระทิงดุชี้ว่าอัตราค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวต้องการถึงปีละ 10 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้บรรดาทีมชั้นนำในยุโรปต่างถอยทัพไม่กล้ายื่นข้อเสนอคว้าหัวหอกทีมชาติแคเมอรูนไปร่วมทีม

หนังสือพิมพ์เล่มดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า "พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอแต่อย่างใด" ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ต้องการให้ดาวยิงวัย 28 ปี อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวเรือใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู เผยว่าสโมสรกำลังพยายามหาทางให้ เอโต้ อยู่กับทีมต่อไป หลังจากหารือกับ โจเซป มาเรีย เมซัลเย่ส์ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงจากแดนหมอผี และ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เอโต้ ซึ่งยิงไปถึง 30 ประตูให้กับ "บาร์ซ่า" ในเกมลีกฤดูกาลที่ผ่านมานั้น กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" น่าจะเลิกพยายามดึงหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไปร่วมทีม หลังได้ โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงจากสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

Views: 43

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ไหว

อ่า

ค่าเหนื่อยลดหน่อยดิๆๆ
ข่าวดีสุดๆ ไม่สนับสนุนเอโต้อย่างมาก เพราะแพง +กับค่าเหนื่อยสูงมากๆ เข้ามาก็ไม่แน่ว่าปรับตัวกับลีกได้ ถึงจะคมก็เหอะ
ได้ซานต้ามาแล้วเอโต้ไม่ต้องก็ได้
คงต้องขอแย้งเพราะมีทีมสนใจแน่นอนคับ หากไม่คิดถึงความเป็นจริงว่าข่าวลวงหรือไม่อย่างน้อยๆทีมที่ตกเป็นข่าวก็มี



แมนเชสเตอร์ซิตี้ (มีข่าวพร้อมทุ่ม 30 ล้านเพื่อซื้อ แต่แฟนๆไม่ปลื้มค่าเหนื่อย)

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (พร้อมให้ 20 ล้าน เพื่อมาเติมเต็มเกมรุกที่เสียกำลีงไป)

อินเตอร์มิลาน (ตัวแถมเพื่อดึง อิบราฮัมโมวิช)

บาเลนเซีย (มีกระแสบอกอาจกลายเป็นตัวแถมเพื่อลดราคา บีญ่า)




อย่างน้อยๆก็ 4 ทีมใหญ่ๆที่มีข่าวเกี่ยวข้องแล้ว แต่ตัวนักเตะเองอยากอยู่กับทีม แต่ทีมไม่อยากให้อยู่เหตุผลคือ

1. สัญญาเหลือ 1 ปี
2. มันเก่งเลยเรียกค่าตัวแพงๆ จะเอาเท่า กาก้า หรือ โรนัลโด้
3. บาซ่า นำทีมโดย กวาดิโอร่า เห็นว่าเริ่มเลอะเทอะ เลยจะโละทิ้ง


จนแล้วจนรอดก็ไม่มีทีมบ้าพลังกล้ารับเอโต้สักทีม เพราะหาไปอิตาลี่ แม้ภาษีจะไม่โหด อยู่ที่ 30 เปอร์เซ็นของรายได้ แต่ทีมอินเตอร์คงไม่บ้าจี้จ่าย 200,000 ต่สัปดาห์แน่ๆ และอังกฤษยิ่งไม่ได้ใหญ่ เพราะมันจะอัพเป็น 300,000 ต่อสัปดาห์ทันทีเนื่องมาจากภาษีที่สูงกว่านั่นเอง



สรุป : จนกว่าเอโต้จะเลิกบ้าพลัง และเรียกร้องโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรม ก็คงหาข้อยุติไม่ได้ แล้วถ้าไม่ยอมรับข้อเสนอของบาซ่าที่ยืนให้เท่ากับ เมสซี่ ก็คงโดนบาซ่าบีบให้ออกไปในปีนี้ เพราะไม่งั้นบาซ่าคงไม่ยอมเสียนักเตะไปฟรีๆแน่ๆ
อยากได้นะ แต่ถ้ามาแล้วต้องขยันวิ่งหาบอล ให้เข้ากับบอลอังกฤษ กลัวว่ามาแล้วขี้เกียจวิ่งจังเลย เสียดายเงิน ถ้าให้ดีนะเตเวสดีกว่า ชัวร์ๆ
ฝีมือแต่เอามาแล้วฉุดค่าตัวคนอื่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.