Members

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกเรามาถูกทางแล้ว เพราะไม่มีตังค์ช็อปเหมือนบิ๊กโฟว์ทีมอื่นจึงต้องปั้นเด็กขึ้นมาแทน (แต่สงสัยคำว่า เรามาถูกทางแล้วใครเป็นคนเอามาพูดคนแรกว่ะ งง)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดคำครหาใช้เงินไม่เป็น ดีแต่ปลุกปั้นแข้งเด็กทั้งที่มีงบประมาณอยู่ในกองคลังสโมสร ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ใช่ทีมร่ำรวยเหมือนคู่แข่งร่วมกลุ่มบิ๊กโฟร์รายอื่นๆ แต่ยังคงมั่นใจทำทีมเดินหน้ามาถูกทางแล้ว


อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่มีงบประมาณมากเพียงพอที่จะขับเคี่ยวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ร่วม ลีก พร้อมปฏิเสธคำครหาที่ว่าไม่ยอมใช้จ่ายเงินตามที่ได้รับอนุมัติ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เซ็นสัญญา ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ด้วยค่าตัวของแต่ละคนมากกว่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) มาแล้ว เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กุน ซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมเบื่อหน่ายเต็มทีกับพวกคนที่คิดว่าผมมีเงินในธนาคารอยู่ตั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,600 ล้านบาท) แต่กลับไม่อยากนำมาใช้จ่าย พวกเขาคิดแบบนั้นได้อย่างไรกันเนี่ย? ความภาคภูมิใจของสโมสรนี้คือการย้ายไปสู่สนามใหม่พร้อมๆ กับรักษาทีมให้อยู่ในการแข่งขันระดับสูงต่อไปได้ต่างหาก"

"เรา ปั๊มเงินเองถึง 100 ล้านปอนด์ไม่ได้หรอก เราจึงต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เพราะผมเชื่อว่าทีมนี้ทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ถูกต้องแล้ว มันไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีม เมื่อคุณทำสถิติไร้พ่ายยาวนานในลีก และเข้ารอบรองชนะเลิศได้ 2 รายการเหมือนที่เราทำได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว สามัญสำนึกของตัวคุณเองย่อมบอกได้ทุกอย่างอยู่แล้ว"

"อนาคตของ เราดูสดใสทีเดียว แต่ผมยังอยากจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีม และผมก็ระบุชื่อเป้าหมายไปแล้ว 1-2 รายด้วยกัน อย่างไรก็ตาม การระบุชื่อนักเตะ และการซื้อตัวนั้น เป็น 2 เรื่องที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

ขุนพล "ยังกันส์" ผ่านเข้ารอบตัดเชือกทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลที่แล้ว แต่กระนั้น ลูกทีมของ เวนเกอร์ ก็คว้าได้แค่อันดับ 4 ในลีก ตามหลังทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 18 คะแนนเลยทีเดียว ทำให้ เวนเกอร์ รับรู้ดีถึงโอกาสที่จะสูญเสียสถานภาพ "บิ๊กโฟร์" (ทีม 4 อันดับแรก) โดยเฉพาะเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเริ่มสร้างทีมใหม่ได้อย่างน่ากลัว ภายใต้เงินทุนมหาศาลจากกลุ่มเจ้าสัวชาวตะวันออกกลาง

"คุณคาด หวังได้เลยให้พวกเขาใช้จ่ายเงินจำนวนมากมาย และพวกเขาก็จะต้องทำแบบนั้นด้วย เพราะฉะนั้น จึงไม่มีการการันตีได้ว่ากลุ่มท็อปโฟร์จะยังคงเป็นทีมหน้าเดิมๆ" นายใหญ่จอมปั้นเด็ก ทิ้งท้าย

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

หุหุุ
ดูถ้า รอดยาก
ปีหน้าตกแน่นอน
รับประกันเลย
"เรามาถูกทางแล้ว" คำนี้หากเป็นประเทศไทยคนที่เอามาพูดคนแรกคือ มือมืดที่มองไม่เห็น !? พูดให้กำลังใจ รัฐบาลปัจจุบัน (ในตอนมันได้ตั้ง รัฐบาลอะ)


หลังจากนั้นก็ได้ยินจากการต่อสู้ของคนเสื้อแดง 5555+




หากในโลกฟุตบอล............ผมได้ยินจาก ป๋าแพนด้านะ ในตอนที่ขายสุดหล่อ พี่แบ๊ค แกยืนยันว่าเดินมาถูกทางแล้วล่ะ


หลังจากนั้นก็มี เจ้เหี่ยว แล้วก็ ลูกพี่มาร์ค ของทีมเรานี่แหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.