Members

นายหน้าแย้มซิตี้-ราชันสนฉุดไมค่อนเสริมทัพ


อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ เอเยนต์ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน แย้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เป็นอีก 2 ทีมที่กำลังสนใจฝีเท้าลูกค้าของตน ชี้ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะได้ย้ายสังกัดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" คนเดียวเท่านั้น

อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ นายหน้าคู่ใจ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาเลือดแซมบ้า อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่า เวลานี้ 2 พ่อบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ต่างก็กำลังสนใจอยากจะได้ดาวเตะทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ เชลซี คือทีมที่ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ ไมค่อน มาเสริมแนวรับ ขณะที่ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยอมรับว่า โอกาสที่แบ็กจอมบุกจะค้าแข้งอยู่ใน ซาน ซิโร่ ต่อไปนั้น ยัง "50-50" อย่างไรก็ตาม จากการให้ปากคำของ คาลิเอนโด้ ล่าสุดมี 2 ทีมเงินหนาอย่าง แมนฯ ซิตี้ และเรอัล มาดริด กระโจนเข้ามาร่วมวงไล่ล่านักเตะในความดูแลของเขาด้วยแล้ว

คาลิเอนโด้ กล่าวว่า "ไมค่อน คือแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก เรอัล สนใจเขา และผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ ก็สนใจเช่นกัน แต่ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มัสซิโม่ โมรัตติ ผมย่อมมีความสุขที่จะได้เห็น ไมค่อน อยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป เพื่อพยายามคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้"

สำหรับการให้สัมภาษณ์ของ โมรัตติ ที่บอกว่า ไมค่อน อาจจะได้ย้ายสังกัดนั้น นายหน้าคนดัง กล่าวว่า "ถ้า โมรัตติ พูดอย่างนั้น มันก็ถูกต้องแล้ว เขาเป็นคนที่มีอำนาจในเรื่องนี้ และรู้ทุกอย่างดีกว่าใครทั้งหมด วงการฟุตบอลในทุกวันนี้ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เร็วมาก นักเตะทุกคนมีสิทธิ์จะโดนขาย หรือถูกซื้อทั้งนั้น เท่าที่ผมรู้ก็คือ ไมค่อน ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ อีก 4 ปี เขาเป็นมืออาชีพที่จริงจัง และไม่ใช่พวกชอบงานปาร์ตี้เหมือนที่ถูกพูดถึงในสเปน"

Views: 113

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.