Members

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สนใจตะครุบตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

แม้ว่าจะกระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในเวที พรีเมียร์ชิป สำหรับ แมนฯซิตี้ แต่ว่าทีมมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ ประตูที่ได้มาส่วนใหญ่มาจากกองกลางทั้ง เอลาโน่ บลูแมร์ และ มาร์ติน เปตรอฟ ส่วน โรลันโด้ เบียงคี่ หอกที่ซื้อมาด้วยเงินสูงถึง 8.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 616 ล้านบาท) ดูเหมือนจะใช้การไม่ค่อยได้

ทำให้ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ แมนฯซิตี้ เตรียมซื้อกองหน้ามาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้ โดยก่อนหน้านี้เป้าหมายของพวกเขาคือ นิโกล่าส์ อเนลก้า ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แต่ว่าล่าสุดมุ่งไปที่ เบนเซม่า หอกที่เล่นให้ ลียง ตั้งแต่อายุ 16 ปี

อิริคส์สัน ส่ง ทอร์ด กริป ไปซุ่มดูฟอร์มของ เบนเซม่า และเก็บข้อมูลมาระยะหนึ่งแล้วทั้งในการเล่นให้ ลียง รวมถึงทีมชาติฝรั่งเศส โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

แมนฯซิตี้ จะดูฟอร์ม เบนเซม่า อีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ ลียง จะไปเยือน สตุ๊ตการ์ท ในวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ ซึ่งหากแชมป์ ลีก เอิง 6 สมัยซ้อนตกรอบเร็ว เพราะผ่านมา 2 นัดแพ้รวด อาจจะยอมปล่อยตัวนักเตะวัย 19 ปี ก็ได้



http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9500000124831

Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

อเนลก้า ดีกว่าคะ ในช่วงสั้น ๆ นี้

ใช้งานได้เลย กับ สไตล์การ เล่น แบบนี้ คะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.