Members

ไม่คิดทรยศ!ปิเก้ยันไม่สนเล่นให้เรือใบ

ไม่คิดทรยศ!ปิเก้ยันไม่สนเล่นให้เรือใบ

ฟุตบอล,ลาลีกา สเปน,บาร์เซโลน่า
เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดที่จะไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุเพราะยังคงรักแมนฯ ยูไนเต็ด จนไม่สามารถที่จะสวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ได้เลย แม้ในช่วงซัมเมอร์นี้จะได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพก็ตาม

        เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านาย ไปกุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยังคงรักและเคารพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า


        ปราการหลังทีมชาติสเปน ย้ายจากดินแดนกระทิงดุไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน ก่อนจะกลับมาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในปี 2008 ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวมาร่วมทัพตอนที่เขาก้าวขึ้นมาคุมทีม


        อย่างไรก็ตามหลังจากมีการเปิดเผยแล้วว่า "เป๊ป" จะเข้ามาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ดาวเตะวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันว่าจะย้ายมาร่วมงานกับอดีตเจ้านาย กระนั้นเรื่องนี้ ปิเก้ ยืนยันด้วยตัวเองเลยว่าไม่เคยมีความคิดที่จะไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แน่นอน


        "ผมรัก (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด มากเกินกว่าที่จะย้ายไปเล่นให้กับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ได้ ผมมองไม่เห็นตัวเองอยู่ในสีเสื้อของพวกเขาเลย แม้ว่า เป๊ป จะเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ก็ตาม ผมมีความสุขที่สุดกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ส่วน ยูไนเต็ด เป็นทีมอันดับ 2 ที่ผมรัก แต่อนาคตของผมอยู่กับ บาร์ซ่า" ปิเก้ ระบุ

 

Views: 531

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครอยากได้ ตอบไม่มี ฮ่าๆ

อือ

มึงทรยศผีไปบาร์ซ่าทำไมล่ะไอ้กร๊อก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.