Members

เปเญแถลงก่อนเกม::สเตอร์ลิ่งจะเป็นตัวจริงที่แอนฟิลว์-ยาย่าเจ็บเท้าต้องลุ้น

http://content.mcfc.co.uk/~/media/Images/Home/News/Team%20News/2015-16%20season/Presser%20pics/Swansea%20Home/webmanuelrightA19U5303.ashx?h=450&w=800

เปเญแถลงก่อนเกม::สเตอร์ลิ่งจะเป็นตัวจริงที่แอนฟิลว์-ยาย่าเจ็บเท้าต้องลุ้น

บอสเปเยกรินี่แถลงชัดเจน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเป็นตัวจริงปะทะลิเวอร์พูลที่แอนฟิลว์ ในขณะที่ยาย่า ตูเร ได้รับบาดเจ็บที่เท้าและยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่

บอสมานูเอล เปเยกรินี่ มั่นใจว่านักเตะปีกชาวอังกฤษจะสามารถรับมือกับความกดดันที่แอนฟิลว์ โดยเขาได้ยกย่องสเตอร์ลิ่งในการโชว์ฟอร์มที่เวมบลีย์ แม้ว่าจะพลาดจากจบสกอร์สองครั้ง

เปเยกรินี่ได้ออกมาแถลงถึงอาการของยาย่า ตูเร ที่ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากการถูกเตะและถูกกระทบในเกมที่เวมบลีย์ “เขาจะได้รับการรักษาแบบเดียวกับที่เขาได้รับหลังจากจบเกมในวันพรุ่งนี้ด้วย ผมมั่นใจว่าเขาน่าจะลงเล่นได้แบบไม่มีปัญหา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก เช่นเดียวกับที่เขาลงเล่นในเกมที่ผ่านมา

 

“ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นตัวจริงในตอนนี้ แต่คนหนึ่งที่ผมมั่นใจว่าจะเป็นตัวจริงคือราฮีม สเตอร์ลิ่ง

“เขาเป็นนักเตะอายุน้อย แต่เขารู้วิธีการจัดการกับความกดดัน ผมไว้วางใจราฮีม 100% เขาจะลงเล่นพรุ่งนี้และเขาจะเป็นนักเตะสำคัญ

“ผมคิดว่าเขาได้ทำงานด้วยความมุ่งมั่นและมีสมาธิแล้ว แม้ว่าเขาจะจบสกอร์ไม่ได้ แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่นาธาเนียล ไคลน์ ยากที่จะต่อกรด้วย”

ขณะนี้ซิตี้ยังเป็นที่สี่ในตาราง หลังจากพ่ายแพ้เลสเตอร์และทอตแฮม แต่การเอาชนะดินาโม เคียฟ และการคว้าแชมป์แคปปิตัล วัน คัพ น่าจะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ซิตี้กลับมากำชัยชนะได้อีกครั้ง

ต่อข้อถามถึงการตามหลังเลสเตอร์ ซิตี้ อยู่เก้าแต้มนั้น เปเยกรินี่ กล่าวว่า “ตามหลักการคำนวนระบุว่าคุณสามารถทำได้ คุณก็ต้องเชื่อมั่นศรัทธาว่าคุณสามารถทำได้ ผมมั่นใจว่าทีมเราต้องการจะเติบโตนับต่อจากนี้จนถึงสิ้นฤดูกาล

“เมื่อคุณมีประสบการณ์ ก็เป็นเรื่องง่ายขึ้น เมื่อคุณเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นในหลายฤดูกาล คุณก็ต้องมีความศรัทธา

 

ผมจำได้ดีเมื่อสองปีก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่ ซิตี้คว้าแชมป์ในยุคมันชินี่ แล้วตอนนั้นเราไม่ได้ตามหลังยูไนเต็ดอยู่แปดแต้มหรอกหรือ  อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

 

... เปเยกรินี่

/////////////////////////////////////////////////////////

Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 640

Reply to This

Replies to This Discussion

เปเยเองคงต้องการให้ตรงนี้เป็นเหมือนบททดสอบใจของราฮีมถ้าผ่านเกมนี้มาได้น่าจะโตไปอีกสเต็ป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.