Members

จอห์นสันสุดมั่นอีกไม่นานเรือใบผงาดแชมป์ลีก

จอห์นสันสุดมั่นอีกไม่นานเรือใบผงาดแชมป์ลีก
28/06/2009 3:45:46




ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นใจ สาวก "เรือใบสีฟ้า" จะได้เห็นทีมรักผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ คุยขรม บรรดาพ่อค้าแข้งร่วมทีมกำลังฝันหวานไปถึงการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้สมใจอยากเรียบร้อยแล้ว

ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เขาจะได้เห็น "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี มาครองได้อย่างแน่นอนในอนาคตข้างหน้า หลังจากกลายเป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก จากการเข้ามาครอบครองกิจการของ ชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าสัวจากแดนอาหรับ

จากเงินทุนของกลุ่ม อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ทำให้ทีมดังแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สามารถนำเงินมหาศาลมาต่อยอดสร้างความสำเร็จให้สโมสร และแม้ว่าการหลั่งไหลเข้ามาของดาวเตะค่าตัวแพง จะทำให้การแย่งชิงตำแหน่งของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี จะยากลำบากขึ้น แต่เขาก็เชื่อมั่นว่า นี่เป็นวิถีทางที่จะทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ของทีมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน

"แน่นอนว่า มันเป็นความจริงในการคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงเวลาของผมกับสโมสรแห่งนี้ นักเตะทุกคนในสโมสรต้องการจบฤดูกาลด้วยอันดับสูงสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ แต่ความจริงก็คือ เราต้องการคว้าแชมป์ลีก นั่นเป็นความหวังสูงสุด" จอห์นสัน กล่าวอย่างมั่นใจ

ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ คว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว แถมยังตกเป็นข่าวลือว่า กำลังพยายามนำตัว ซามูเอล เอโต้ และ คาร์ลอส เตเวซ เข้ามาสู่ทีมอีก ซึ่งความก้าวหน้าเหล่านี้ ทำให้มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง "มันวิเศษมากที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะเหล่านี้ มันจะยิ่งดีกว่านี้อีกหากคว้าตัวพวกเขามาได้"

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

1 ในอนาคตของทีม
หายเจ็บหรือยังอ่ะ mj ! โป๊งเหน่งไอซ์แลนด์ เค้านำหน้าไปไกลแล้วน๊ะถ้าเจ็บยาวแบบนี้เด๋วโดนขายทิ้ง
จะหาว่าหล่อไม่เตือนน๊ะ......
ถ้าไม่เจ็บคงเป็นดูโอกับไอแลนด์ไปแล้ว
หมอนี่ถ้าไม่เจ็บง่ายๆ
เล่นได้ไม่แพ้ แบร์รี่ แน่นอนครับ

คราวนี้มีตัวมาช่วยกันสลับลงแล้ว
ปัญหาการเจ็บคงลดไปเยอะ
กลายเป็นแข่งกันทำผลงานแทน

สนุกแน่ ...อะๆๆๆ

ไอ้เบื้อกที่ดันไปเที่ยวบอกว่า City ไม่มี History จะได้รู้ว่า ความคิดบ้องตื้นของมัน
ต้องไปปรับปรุงใหม่ อีกไม่นานนี้ล่ะคร้าบบบบบบบบ

เพราะHistory มันคือสิ่งที่เราลงมือทำในวันนี้
...ยังงี้มันต้อง แชมป์ๆๆๆๆๆๆๆๆ ...แชมป์ !

!! YEEESSSSSSSSSSS !!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.