Members

เอโต้จ่อมาเรือ!ค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก ตอนนี้เริ่มต้นเจรจารายละเอียดส่วนตัวกันแล้ว

เอโต้จ่อมาเรือ!ค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้าเต็มตัวหลังส่อแววได้ซามูเอล เอโต้กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนมาจากบาร์เซโลน่าโดยข่าวระบุตอนนี้เริ่มต้นเจรจารายละเอียดส่วนตัวกันแล้ว

ตามรายงานข่าวจาก El Mundo Deportivo ระบุว่าหอกวัย 28 ปีเปิดใจย้ายมาเล่นในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์แล้วหลังก่อนหน้านี้แทบไม่แยแส"เรือใบ"ที่ไม่ได้ไปแม้กระทั่งยูโรป้า ลีก

อย่างไรก็ตามจากการที่เอโต้เองถูกบาร์เซโลน่าพยายามหาทางขับไสไล่ส่งเพื่อเปิดทางให้ดาวิด บีญ่าจนต้องมองโลกแห่งความเป็นจริงมาโกยเงินระดับแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ก่อนแมนฯซิตี้ก่อนอายุขึ้นเลขสามในอีก 2 ปีข้างหน้านี้

เอโต้น่าจะขอหลักประกันกับสัญญายาว 4-5 ปีและกระแสระบุว่า"เรือใบ"จะทำให้หอกตัวเก่งเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกซึ่งแม้ไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดแต่จะอยู่ในระหว่าง 200,000-250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

สำหรับค่าตัวครั้งนี้บาร์ซ่าจะได้รับเน้นๆ 30 ล้านยูโรหรือ 25 ล้านปอนด์และถือเป็นการขายทิ้งที่วินวินทั้งสองฝ่ายเพราะสัญญาของอดีตแข้งเรอัล มาดริดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้านั่นเอง
_________________

Views: 130

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็น่าสนใจนะ

ถ้าได้ก็โอดี

แนวรุกเพียบเลย

แต่แนวรับยังไม่เห็นมีเลยอ่ะ
อุแม่เจ้า ค่าเหนื่อยขนาดนี้ เอโต้ไม่มา ก็คงจาไม่บ้าก็โง่(แต่ทำไงได้ดันเก่งเลือกได้) ส่วนคนจ้างนี่ถ้าไม่รวยจริงคงมีคนว่า เพี้ยน ไปแล้ว ต่อไป มาดรงมาดริด คงไม่ไช่ทีมในฝันของผู้เล่นฝีเท้าดีๆต่อไปแล้ว บัดนี้ ตำนาน ทีมยักษ์ที่ตื่นจากหลับ กำลังเริ่มต้นแล้วครับพี่น้อง...............สีแดงเอ้ยสีฟ้าสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตามลุงเล็ก............สีแดงสู้ๆๆๆ........เอ้ย....สีฟ้าสู้ๆๆ
ถ้าได้เอโต้มาอีกฤดูกาลหน้าอยากวัดกับรีด มาดริดจังเลย

ว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน555
จัดมาเลยครับ
ผมว่าถ้าทีมเราได้กองหน้าดีๆอย่างเอโต้ ทีมเราเทพแน่นอน
แต่ค่าเหนื่อยแพงเว่ออ่ะ
มามะๆ


มาวิ่งสู้ฟัด

ไม่ใช้มาวิ่งเพื่อเงิน นะเว่ยๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.