Members

สื่อผู้ดีปูดข่าว! เอโต้เสร็จเรือใบ 1,375 ล้าน



สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาเวทีพรีเมียร์ ลีก บรรลุข้อตกลงเตรียมคว้า ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)


สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงซื้อตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)

มีการเปิดเผยว่า เอโต้ จะเดินทางมาเจรจาเงื่อนไขส่วนตัว และเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีก2-3 วันข้างหน้า ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการระยะเวลา 5 ปี

แหล่งข่าววงในของสโมสร ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังของอังกฤษ "ซามูเอล (เอโต้) จะได้ค่าเหนื่อยมากพอๆกับที่รับอยู่จาก บาร์เซโลน่า แต่สิ่งที่ดึงดูดเขาคือที่นี่ มีอนาคตที่น่าตื่นเต้น มันท้าทายสำหรับเขา" แหล่งข่าว เผย

นอกเหนือจากนี้แล้ว มีรายงานว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กำลังจะบรรลุข้อตกลงย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ด้วยเช่นกันภายใต้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ามากันจริงๆ...ฤดูกาลหน้าไม่กลัวที่ไหนทั้งนั้นติด1ใน4แน่นอน
เอาจริงเดะ เฮ้ย!!!!!

แบบนี้จะได้เชยชมกองหลังไหมเนี้ย มีแต่หน้า-*-
เหลืองบไว้ซื้อกองหลังหน่อยครับ

มีข่าวแต่กับกองหน้าอย่างเดียวเลย
ฮิวนี่สงสัย ใด้หน้าแล้วลืมหลังวะ เช็งเลยงานนี้สงสัยจะเอา เบลามี่ โจ เบนจานี่ ชานต้า ไปเล่นหลังแน่หาก

พี่แกใด้เอโต้ กะ เตฟ มาฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทุ่มเงินมากมไช่ว่าจะสำเร็จนะต้องบริหารให้เป็นด้วย
อย่าเพิ่งบ่นครับพี่น้อง ฮิวส์เคยบอกแล้วไงว่า ได้ก่อนแล้วค่อยขายออก ใครจะบ้าเก็บไว้เป็นสิบกว่าคน เขาคงคิดถึงเรื่องค่าจ้างด้วยอยู่แล้ว คงเหลือกองหน้าจริงๆไม่ถึงหกคนหรอกครับ แล้วคอยดู กองหลังก็จะทะยอยมาหลังจากจบเคส เอโต้ ครับ
ถ้า เราจัดการซื้อ เตเวซ กับ เอโต้เสร็จ ต่อไปคือคิวของกองหลังกับแบ๊ค ครับและกองหน้าที่เหลืออยู่ น่าจะมี แค่ เตเวซ(ถ้าได้)เอโต้(ถ้าได้)ซานต้า เบลลามี ส่วนบินโญ่ผมไม่นับว่าเป็นกองหน้าธรรมชาติครับปีกซ้ายหรือหน้าต่ำละกัน

รายชื่อที่น่าจะปล่อยออกไป-โจ โบจินอฟ เบนจานี่ อีเวด สเตอริคไปแล้ว ไคเซ้โด้ให้ยืมไปก็ดี วาสซาก เหลือกองหน้า 4 คนก็โอเคนะ ดีไม่ดี เบลลามี่อาจจะต้องไปก็ได้ใครจะไปรู้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.