Members

คนมันรวย เรือใบทุ่ม 50 ล้านดึง เอโต-เตเบซ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์รวยใหญ่ หลังเตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ซามูเอล เอโต และ คาร์ลอส เตเบซ มาร่วมทีมหลังจากได้ กาเรธ แบร์รี มาแล้ว...สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดการใหญ่เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ซามูเอล เอโต ศูนย์หน้าทีมชาติแคเมอรูน ของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา และ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าร่างตัน ชาวอาร์เจนไตน์ ของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แกร์รี คุ๊ก ผู้บริหารระดับสูงของทีมเรือใบสีฟ้า กำลังพยายามที่จะดึงตัว ซามูเอล เอโต มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดยดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน จะหมดสัญญากับ ต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาลหน้า
โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา กล่าวยอมรับว่า เขาพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนออกจากทีม "ตลาดซื้อขายนักเตะค่อนข้างจะสับสน บางครั้งก็มีเรื่องที่ให้เราประหลาดใจ และ เอโต ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลายทีมต้องการตัว" ประธานสโมสรบาร์เซโลนา กล่าว
ด้าน เคีย ชูรับเคียน ผู้ถือสิทธิ์ในตัวของ คาร์ลอส เตเบซ กล่าวว่า ตนได้เข้าไปคุยกับ เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบอกว่าถ้าต้องการตัวนักเตะในการดูแลของตนก็ต้องจ่ายค่าตัวจำนวน 25.5 ล้านปอนด์ แต่ถ้าไม่ได้ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการตัว เตเบซ และพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ต้องการตัว คาร์ลอส เตเบซ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า "เตเบซ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากและเขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนต้องการตัวนักเตะแบบเขา" กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าว

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ จ่อคว้าตัว ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม หลังตกเป็นข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่องในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา คาดเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเหนาะๆ 11 ล้านบาท ต่อ สัปดาห์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ จ่อคว้าตัว ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม หลังตกเป็นข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่องในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยว่า "เอโต วัย 28 ปี ถูกคาดหมายว่า จะเดินทางมาที่ แมนเชสเตอร์ ในสองวันข้างหน้า เพื่อที่จะมาตกลงสัญญาขั้นสุดท้าย เอโต ซึ่งเรียกร้องค่าเหนื่อย 200,000 แสนปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ​ต่อสัปดาห์ หลังจากหักภาษีแล้ว จะเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมกับโบนัสอีกมากมาย หากทีมประสบความสำเร็จ"
แหล่งข่าวคนเดียวกัน ยังระบุอีกว่า "นักเตะอาจได้รับค่าเหนื่อยคล้ายๆ กับ เมื่อตอนอยู่กับ บาร์เซโลนา แต่ เอโต และครอบครัวของเขาคิดว่า ซิตี้ อาจเป็นสโมสรที่น่าสนใจ" จากข่าวคราวการจ่อย้ายทีมของ เอโต ทำให้ บาร์เซโลนา เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ ไคร์ริสัน หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยน วัย 20 ปี จาก พัลไมรัส อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เขาน่าจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ไปกับสัญญาซื้อตัว ดาบิด บียา กองหน้าตัวเก่งของ บาเลนเซีย ซึ่ง บาร์ซา กำลังไล่ล่าตัวอยู่ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังคงถูกคาดหมายว่า อีกว่า ในสองสัปดาห์ข้างหน้า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ก็จะย้ายมาเป็นลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ด้วยเช่นกัน โดย ดาวยิงวัย 25 ปี จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ราว 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือใบ ทำงานดี ผิดปรกติ
เมื่อคืน ดูข่าว ก็ออกข่าว อย่างงี้ แต่ก็ ยังไม่กล้าดีใจ รอ ของจริง อยู่
เอโต ซึ่งเรียกร้องค่าเหนื่อย 200,000 แสนปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ​ต่อสัปดาห์ หลังจากหักภาษีแล้ว
^
^
เท่ากับเราต้องจ่ายค่าเหนื่อย+กับภาษี50% 400,000ปอนด์ อย่าเอามาดีกว่ามั้ง หาตัวอื่นเหอะ
ไม่อยากได้อีโต้ ค่าเหนื่อยแพงจริงสงสัยเหงื่อไหลออกมาเป็นทองแน่ๆ เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.