Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือว่างงาน ยืนยันอยากกลับ มากุมบังเหียนทีมในพลีเมียร์ลีกอีหลังโดนไล่รอบ2จากเม็กซิโก

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือว่างงานชื่อดัง ยืนยันต้องการกลับมากุมบังเหียนทีมในพรีเมียร์ลีก อีกรอบ หลังจากโดน ทีมชาติเม็กซิโก ไล่ตกเก้าอี้ เมื่อต้นปี แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพราะมีสโมสรเปลี่ยนแปลงกุนซือน้อยมาก


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมมากฝีมือชาวสวีดิช ออกมากล่าวโฆษณาตัวเองทำให้หลายทีมหูผึ่งกันเป็นแถว หลังจากยืนยันว่าเขามีความต้องการความกระหายที่จะกลับไปทำหน้าที่กุนซือในลี กสูงสุดเมืองผู้ดีอีกคำรบ แม้ก่อนหน้านี้จะมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม


"สเวนนิส" กำลังมองหางานใหม่ หลังจากความล้มเหลวกับทีมชาติเม็กซิโก จนถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยตกเป็นข่าวจะย้ายไปรั้งบังเหียน พอร์ทสมัธ แต่การเทคโอเวอร์ที่กำลังดำเนินการอยู่ ทำให้ สโมสรดังแดนใต้ มีปัญหาในการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่เป็นการถาวร


อดีตเทรนเนอร์ ลาซิโอ เชื่อว่าผู้จัดการทีมส่วนใหญ่ในโลก ก็คงอยากมาทำงานที่นี่เหมือนกัน โดยกล่าวว่า "ผมอยากกลับไป พรีเมียร์ลีก แต่ผมคิดว่า ถ้าคุณเอาคำถามนี้ไปถามผู้จัดการทีมทุกคนในโลก พวกเขาก็คงอยากทำงานนี้เหมือนกัน มีน้อยสโมสรมากที่เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม เพราะฉะนั้น เราก็ต้องรอดูอนาคตกันต่อไป"

Views: 85

Reply to This

Replies to This Discussion

กลับมาที่เดิม เอลาโน่ กะ เปตรอฟ จะได้ เทพ เหมือนเดิม มาแทนฮิวส์
ถ้าฮิวจ์เปิดฤดูกาลสิบนัดไม่ชนะใครเลย สแวนอาจได้กลับมาแมนซิติ้
ถ้าฮิวส์ทำไม่ได้ที่6ท่านก็ยังมีโอกาศฮา~*0*
ใจเย็นนะป๋าเถิกจะคอยเผาพริกเผาเกลือไล่ท่านหิ้ว...ให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.