Members

เผยเรือใบชวดซิวเทอร์รี่เสริมแกร่ง

ถึงจะรวยคับฟ้าก็ช่วยไม่ได้ทุกเรื่อง เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องชวดเซ็นสัญญา จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี มาเสริมแนวรับ เหตุ "สิงห์บลูส์" ยืนกรานเด็ดขาดไม่ขายนักเตะ แม้จะนำค่าตัวมหาศาลมากองตรงหน้าก็ตาม ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเบนเข็มไปทาบทาม โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ต่อไป




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่บรรลุผลสำเร็จในการทาบทาม จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี มาเสริมแนวรับ ทั้งที่ยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาล ตามรายงานข่าวจาก "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ชั้นนำในแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

รายงานข่าวเผยว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เปิดโต๊ะเจรจาข้อเสนอเซ็นสัญญา เทอร์รี่ ต่อจาก ซามูเอล เอโต้ กับ คาร์ลอส เตเวซ 2 หัวหอกฝีเท้าพระกาฬ ที่คาดว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ และก็ดูเหมือนว่า "เจที" จะสนใจแผนการในอนาคตของ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน หากแต่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะคนสำคัญ และเรื่องเงินก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญด้วย เนื่องจากเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี ฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 ปอนด์ (ราว 7.28 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อยู่แล้ว ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ยิ่งไปกว่านั้น เชลซี ยังเตรียมสูญเสีย ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ลีกอิตาเลียน 4 สมัยซ้อน ในเร็ววันนี้ด้วย ดังนั้นการปล่อยตัว เทอร์รี่ จึงไม่มีทางเป็นไปได้เลย ด้วยเหตุนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ จึงต้องเบนเป้าหมายไปยัง โจลีออน เลสค็อตต์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยข้อเสนอค่าตัวสุดแพงที่ยากเกินจะปฏิเสธได้ต่อไป




Views: 58

Reply to This

Replies to This Discussion

กองหลังเทพๆมีเยอะแยะเอามาให้ได้ละกัน เลสค็อตต์ ตูเร่ เมทโทรเซคเกอร์กองหลังทีมชาติเยอรมันของเบรเมนก็น่าสนนะ
เทอร์รี่อยู่สิงห์บลูก็นานแล้ว

มีแววคงไม่ไปแน่ๆอยู่แล้ว

เอาเถอะ ไม่ได้ก็เอาเลสคอร์ทกับตูเร่ละกัน
แล้วตกลง เลตค็อตต์ ตูเร่ จะได้มาไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.