Members

เรือช็อก!เอโต้ไม่ย้ายอยู่แก้เผ็ดบาร์ซ่า



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำท่าจะชวดได้ตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเลือดหมอผี มาเสริมแนวรุกเสียแล้ว เมื่อเอเยนต์เผยนักเตะมีแววเลือกอยู่โยงกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปตามเดิม ด้านสื่อสเปนคาด "ซามู" หวังทำแสบเอาคืนต้นสังกัดที่จ้องขับไล่ไสส่งอยู่ท่าเดียว เลยบอกปัดโอกาสย้ายทีมในตอนนี้ เพื่อเก็บข้าวของพ้นถิ่น คัมป์ นู ได้แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า





โจเซป มาเรีย เมซาเยส เอเยนต์คู่ใจ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า นายจ้างตนเองน่าจะตอบปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) เพื่ออยู่โยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนครบอายุสัญญาค้าแข้งถึงปี 2010

เมซาเยส กล่าวผ่าน "โอน่า เอฟเอ็ม" สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุ ว่า "หากไม่มีสถานการณ์พลิกผัน 180 องศา เขาจะได้อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ รายงานข่าวในสเปน คาดว่า เอโต้ ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่ตัวเองถูกบีบบังคับให้เก็บข้าวของพ้นถิ่น คัมป์ นู จึงตัดสินใจแก้เผ็ดต้นสังกัด เลือกอยู่ร่วมทีมต่อไปเพื่อไม่ให้เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ หลังจากนั้น "ซามู" ก็จะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า




http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090629_117.html

Views: 125

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากจะแก้แค้นต้นสังกัดว่างั้นเถอะ...ตามใจ
ตามใจท่านแล้วกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.