Members

เอเยนต์'ยาย่า'ขู่เรือขอสัญญาใหม่ภายในวีคหน้าไม่งั้นย้ายหนี-ลั่นไม่ไปลีกจีน

เอเยนต์'ยาย่า'ขู่เรือขอสัญญาใหม่ภายในวีคหน้าไม่งั้นย้ายหนี-ลั่นไม่ไปลีกจีน
ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ผู้ดูแลยาย่า ตูเร่ ขีดเส้นตายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบสัญญาฉบับใหม่แด่นักเตะในความดูแลภายในสัปดาห์หน้า มิเช่นนั้นจะตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมอย่างแน่นอน

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลาวชาวไอวอรี่ โคสต์กับเดอะ ซิติเซนส์เหลืออยู่เพียงปีเดียว โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทางเซลุคได้ออกมาเปิดเผยว่า กองกลางวัย 32 ปี ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศจีน หลังเจียงซู่ ซูหนิงติดต่อยื่นข้อเสนอให้พิจารณา

ค่าเหนื่อยที่ทีมจากแผ่นดินใหญ่เตรียมมอบให้กับอดีตแข้งบาร์เซโลน่า มีมูลค่ามากถึง 20 ล้านปอนด์ต่อปี โดยเซลุคต้องการให้แมนฯ ซิตี้ตอบแทนศรัทธาของยาย่า ตูเร่ ด้วยการต่อสัญญาไปอีก 3 ปี

"เราปฏิเสธข้อเสนอซึ่งเป็นเงินมหาศาลจากสโมสรในประเทศจีน ทีมเดียวกับที่ซื้อตัวรามิเรสไปนั่นแหละแต่เขายื่นเงินให้เยอะกว่ารามิเรสห ลายเท่า"

"เราไม่อยากย้ายไปที่นั่นและเราจะไม่มีทางไปค้าแข้งที่จีน ยาย่าไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน เขาคิดแต่เรื่องบอล"

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะไม่ต้องการรอว่าเขาจะอยู่ในแผนการทำทีมของอดีตเจ้านายสมัยค้าแข้ง ในสเปนหรือไม่

"ในสัปดาห์หน้าเราต้องหาทางแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ายาย่า ตูเร่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ซิตี้หรือจะย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรอื่น"

"แต่แน่นอนหากเขาย้ายออกจากซิตี้ ทีมใหม่จะไม่ใช่สโมสรในอังกฤษ เขาไม่อยากเผชิญหน้ากับซิตี้ในฐานะนักเตะของทีมจากอังกฤษทีมอื่น เขาจะย้ายไปและหลงลืมความรักที่แฟนบอลซิตี้แสดงให้เห็นได้อย่างไรกัน?"

"แฟนบอลลงทุนจ้างเครื่องบินพร้อมป้ายข้อความติดว่า 'แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ยาย่า' เขาจะไม่มีวันลืมสิ่งนั้น"

"คนบางคนบอกว่าเขาย้ายมาที่นี่เพียงเพราะเรื่องเงินแต่ตอนที่เขาย้ายมาทีมยังอยู่ในอันดับ 6-7 และไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยซ้ำ"

"พอยาย่าย้ายมาแล้วทีมก็เริ่มคว้าแชมป์ ยาย่าฟาดไปทุกรายการในอังกฤษแต่ยังเหลือแชมเปี้ยนส์ ลีก หวังว่าผลจับสลากวันศุกร์นี้จะเป็นสิ่งที่ดีและมอบโอกาสให้พวกเขาผ่านไปถึง รอบรองชนะเลิศนะ"

เซลุคได้กล่าวเสริมด้วยว่าหากได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก 'เรือใบสีฟ้า' ยาย่าจะสละเงิน 1 ล้านปอนด์ทุกๆปีมอบให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาอาการน้องชายของเขา

"ยาย่าบอกผมว่าถ้าเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เขาจะบริจาคเงิน 1 ล้านปอนด์จากค่าเหนื่อยทุกๆปีให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลอาการน้องชายของเขา เพื่อช่วยเหลือคนไข้โรคมะเร็งคนอื่นๆรวมทั้งแพทย์, พยาบาลและเหล่าทีมงาน"

/////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 645

Reply to This

Replies to This Discussion

ยาย่าจะเสียคนก้อเพราะเอเย่นต์คนนี้นี่แหละครับ เป๊ปมาอนาคตยาย่ายังไม่แน่ สโมสรอาจจะยังไม่รีบร้อนมั้งครับเหลือปีหน้าอีกปี ยังไงก้อเชียร์ให้ยาย่าอยู่ในแผนของเป๊ปนะครับ

มันก็ต้องอยู่ที่แผนผู้จัดการใหม่เขาจะพิจารณาตัดสินใจเป็นสำคัญ จะถึงขั้นบีบคอให้เจ้าของเขาจ่ายเงินมหาศาลโดยไม่มีการยืนยันความต้องการจากผู้จัดการใหม่ได้อย่างไร ถึงเขาจะรวยล้นฟ้าก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปบังคับให้เขาควักกระเป๋าให้โดยเหตุผลที่ไม่ครบถ้วนพอได้ไงครับ

สำหรับเคสของกุนเขาคงพิจารณาง่าย อาจเพราะเป็นตำแหน่งกองหน้าและอายุยังใช้ได้ สถิติกุนค่อนข้างสม่ำเสมอและต้องกันท่าทีมยักษ์อื่นที่พยายามดึงตัวไปด้วย เขาเลยอาจส่งสัญาณว่าคนนี้ให้ต่อไปก่อนได้เลย แต่ตำแหน่งอื่นๆส่วนใหญ่อายุมาก เขาอาจต้องรอมาคุย ทดลอง แนะปรับการซ้อมดูก่อนที่จะตัดสินใจจริงๆอีกที

...แล้วมาออกอาการพยศแบบไม่งามแบบนี้ ยิ่งไม่น่าเป็นผลดีต่อโอกาสที่ผู้จัดการใหม่เขาจะพิจารณาต่อตัวนักเตะนะครับ

คงปล่อยครับ โดยภาพรวมแล้วไม่คงเส้นคงมา เดินเล่นในสนามเยอะกับค่าแรง 220,000 เอาไปจ้างคนอื่น เหลืออีก แสนนึงเก็บไว้ดีก่า 

เอเย่นต์หางานให้ยาย่าทำตลอด

ฮ่าๆ  เอเย่นก้หาทีมใหม่ให้คงง่ายกว่าครับ

เงาหัวจะหมดไปทุกทีละครับ

ไปเล่นนิวยอร์คสิ

..มาขู่ย้ายหนีแบบนี้ ก็อาจเข้าทางเป๊ปเลย ไม่ต้องออกแรงอะไร 55+

ไม่ต้องรอให้เปปมาหลอกไหนๆเปปมาล้านเปอร์เชฺนเขาก้อโทรคุยก้อได้ว่าย่าย่าจะอยู่ในการทำทีมมั้ย

อายุมากแล้ว โปรดอยู่อย่างสงบ นอกจากจะไม่ได้แล้วอาจจะได้ไปก่อนกำหนด

ขอคุยสัญญาสามปีมั๊งครับไม่ได้ขู่ย้าย

ึไม่ได้ต่อดีดีหรอกพี่แบบนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.