Members

โรเก้สุดโล่งย้ายซบเรือใบได้สำเร็จ

โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โล่งใจ เคลียร์เรื่องย้ายทีมได้เสียที หลังย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยยอมรับว่า การได้ร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส อีกครั้ง เป็นแรงกระตุ้นอย่างดี พร้อมชี้ว่า ตอนนี้ตั้งเป้าพาทีมเป็นท็อปโฟร์ ส่วนเรื่องคว้าแชมป์ต้องใช้เวลา และความทุ่มเทอย่างหนัก





โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยอมรับ สุดแสนโล่งใจที่ในที่สุดก็ได้ย้ายมาร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส นายเก่าสมัยอยู่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อีกครั้ง ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกันมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส ถือเป็นกุนซือผู้มีพระคุณต่อ ซานตา ครูซ เพราะปลุกปั้นให้เขากลับมายิงประตูถล่มทลายตอนซื้อตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นที่ อีวู้ด พาร์ค ปี 2007 ดังนั้นพอ ฮิวจ์ส ลาไปคุม ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน จึงมีข่าวว่าจะซื้อ ซานตา ครูซ มาล่าตาข่ายให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งก็สำเร็จจนได้ในซัมเมอร์นี้

"ผมรอการย้ายทีมนี้มานาน มีอยู่บางช่วงที่ผมคิดว่าท่าทางอะไรๆ มันจะยากเสียแล้ว ผู้จัดการทีมสนใจผมอย่างชัดเจน และแน่นอนว่าผมเองก็สนใจที่จะย้าย แต่ผมก็ต้องเคารพ แบล็คเบิร์น ด้วย แต่ผมก็สนใจกับข้อเท็จจริงที่ว่า มาร์ค ฮิวจ์ส คุมทีมนี้อยู่ และผมมีโอกาสที่จะได้เล่นกับเขาอีกครั้ง" โรเก้ กล่าว

ด้วยการทุ่มทุนสร้างทีม โรเก้ คาดหวังถึงความสำเร็จที่จะไหลมาเทมา "เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ ท็อปโฟร์ การคว้าแชมป์เป็นเรื่องยาก มันไม่มีทางเกิดขึ้นภายในวันเดียว และมันต้องการการทุ่มเทเยอะมาก ทุกคนมีเป้าหมาย แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนต้องคิดไปในทางเดียวกัน และผลักดันไปในทางเดียวกัน เพียงแค่บอกว่าเราอยากชนะให้เยอะที่สุดมันยังไม่พอ เราต้องมีเป้าหมายในใจว่า เราอยากจะไปให้ถึงจุดไหน"

Views: 202

Reply to This

Replies to This Discussion

มีใจมาแบบนี้ เด่วแฟนบอลเรือรักตายเลย สาวๆกริ้ดป่าว? อิอิ
ขอให้ทุ่มเทมาก ๆ นะซานต้า เราจะเชียร์นาย

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊า ซานต้า
แชมป์สิเฮ้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.