Members

"เปเญ"โอดเรือเล่นทีมเดียวผีไม่เอาเลยแพ้ได้ไง-แจงเหตุถอดเดมิฯ

"เปเญ"โอดเรือเล่นทีมเดียวผีไม่เอาเลยแพ้ได้ไง-แจงเหตุถอดเดมิฯ
มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือตาฉ่ำของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยืนยันว่าทีมไม่สมควรแพ้เพราะตั้งใจเล่นทั้งเกมสวนทางกับผู้ชนะซึ่งก็ คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างสิ้นเชิงรวมถึงเปิดเผยเหตุผลที่เปลี่ยนตัวมาร์ติน เดมิเคลิสปราการหลังคู่บุญออกมา

ขุนพล"เรือใบสีฟ้า"เสียท่าคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"ปีศาจแดง"คารังเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 ทั้งที่ครองบอลเยอะกว่า 55-45% และโดยเฉพาะโอกาสยิงมากกว่าบานเบอะ 26(3)-5(4) ครั้ง

"เราไม่สมควรแพ้ เราเหนือกว่าตั้งแต่นาทีแรกเพราะทั้งเกมเราเป็นทีมเดียวที่อยากเล่นแต่เรา ดันพลาดโอกาสใส่สกอร์ 3-4 ครั้ง" นายใหญ่ชาวชิลีให้สัมภาษณ์หลังเกม

เกมนี้เดมิเคลิสกลายเป็นบ่อน้ำมันของเจ้าถิ่นหลังโดนมาร์คัส แรชฟอร์ดลากหลบไปยิงประตูรวมถึงส่งบอลคืนหลังเบาจนโจ ฮาร์ทต้องแก้สถานการณ์แล้วก็ได้รับบาดเจ็บเฝ้าเสาต่อไม่ไหว

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาร์เจนไตน์โดนถอดในนาที 53 ซึ่งเทรนเนอร์วัย 62 ปีกล่าวอีกว่า "นักเตะทุกคนต่างมีวันแย่ๆ เดมิเคลิสออกอาการล่ก เกรงว่าจะไม่ดีถ้าให้เขาเล่นต่อ"

"เรายิงไม่ได้เลยแต่นั่นไม่ใช่ความผิดของเขาหรอก"

"เรื่องโจ ฮาร์ทเราจะรอดูและจะรู้ในอีก 2-3 วันว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่"

/////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1008

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมมี 25 คน ใส่เด็ก อายุ 18-19 ปี ไป 7-8 คน แต่ไม่เคยเอาลงมาใช้งานเลย จะใส่ไปทำไมให้เปลืองเนื้อที่ว่ะ ปัญญาอ่อนฉิบ เรื่องนี้สู้ อาจารย์ หลุยส์ไม่ได้เลย....เปเย นี่ โคตร ปัญญาอ่อนเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.