Members

“ซานตา” ลั่นเรือใบล้มเหลวหากหลุดท็อปโฟร์

โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกใหม่ถอดด้ามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ลั่นวาจาพาทีมก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/2010 ให้ได้ มิฉะนั้นถือว่าไม่ประสบความสำเร็จ

ซีซันที่แล้ว “เรือใบสีฟ้า” จบที่อันดับ 10 เก็บได้ 50 คะแนน ตามหลังที่ 4 อย่าง อาร์เซนอล ห่างถึง 22 แต้ม ทว่า ดาวยิงทีมชาติปารากวัยที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) ได้ประกาศกร้าวถึงเป้าหมายร่วมกับสโมสรใหม่

โดย ซานตา ครูซ กล่าวในการแถลงข่าวว่า “การติดท็อปโฟร์คือเป้าหมายของเรา ซึ่งหากจะบอกว่าเราต้องการเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้คงไม่เพียงพอแล้ว แม้การคว้าถ้วยรางวัลสักใบจะเป็นเรื่องยากและไม่สามารถได้มาเพียงชั่วข้ามคืน แต่เราก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่ เพื่อก้าวไปถึงจุดนั้น”

พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิก ยังพูดถึงการได้ร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส เจ้านายเก่าสมัยอยู่ในรังกุหลาบไฟด้วยกันอีกครั้งว่า “ผมเคารพในทีมแบล็กเบิร์นเสมอ แต่ความจริงก็คือ มาร์ค ฮิวจ์ส คือผู้มีพระคุณของผม เมื่อมีโอกาสได้เล่นให้เขาอีกผมจึงไม่ลังเล เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีจิตวิญญาณของผู้ชนะเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกับผม”

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในเผยว่า แมนฯ ซิตี กำลังจะได้ตัว คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ที่หมดสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่าทีมดังย่านอีสต์แลนด์จะจ่ายเงินให้ มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ บริษัทนายหน้าที่ถือกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

เตเบซ...เตเบซ...เตเบซ...
ข่าว เริ่มกลับมาอีกรอบแย้วววว เย้ๆๆๆๆ
เตเบซ...เตเบซ...เตเบซ...
ข่าว เริ่มกลับมาอีกรอบแย้วววว เย้ๆๆๆๆด้วยยยย อิๆๆๆๆๆๆๆ
ซานต้า พูดได้ดี
ค่าของคนไม่ได้อยู่แค่คำพูด
แต่ ต้องพิสูจน์กัน ด้วยสิ่งที่กระทำครับ

ฤดูกาลหน้า ..ขอให้เล่นจี๊ดด สมกับที่Present ไว้นะคร้าบบบบบ

...555555555
ฤดูกาลต่อไปก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊า

เรายังต้องให้ท่านอยู่ต่อไป อิอิ

ต่อไปก็ เทเวศน์ เทเวศน์ ละนะ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.