Members

"เรน่า"จวกยับ!"แบร์รี่-เตเบซ"หน้าเงินหลังซบเรือใบ


เปเป้ เรน่า จอมหนึบชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ออกมาโจมตี แกเร็ธ แบร์รี่ และ คาร์ลอส เตเบซ ที่ปฏิเสธการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ แต่กลับเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะคิดถึงเรื่องเงินเป็นที่หนึ่ง








แกเร็ธ แบร์รี่-คาร์ลอส เตเบซ (Gareth Barry-Carlos Tevez)

แกเร็ธ แบร์รี่ และ คาร์ลอส เตเบซ เคยรับได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังอยากจะได้ตัวมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ทว่าทั้งสองดาวเตะกลับเลือกที่ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมลีกแทน

ล่าสุด นายด่านเลือดกระทิงดุได้ออกมากล่าวว่า "เหตุผลที่แท้จริงแล้วพวกเขาเลือกเงินมากกว่า ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาเช่นกันที่พวกเขาไม่เห็นว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ใหญ่กว่า เราได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป และผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเขาควรนำมาใช้ในการตัดสินใจ"

"ผมจึงรู้สึกประหลาดใจมากที่พวกเขาไม่คิดถึงเรื่องนี้เพราะในช่วงชีวิตการเป็นนักเตะมีบางสิ่งสำคัญกว่าเงิน ที่ ลิเวอร์พูล คุณต้องสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งแชมป์ลีกและนั้นเป็นสิ่งที่เราจะทำอีกในปีนี้ เรามีโอกาสคว้าลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการและการเล่นอยู่ในทีมที่ใหญ่ทีมหนึ่งของพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่ผมกูมิใจมากที่สุด" เรน่า กล่าวในที่สุด

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

เขา สนใจทีมนี้แล้ว จะทำไม ? ทีมมึงจนงะ เค้าจะไปทำไม
ว่ากันตรงๆ ถ้าเปนผมก่ะมา แมนซิ เพราะลิเวอร์พูลแมร่งไม่มีอะไรเลยนอกจากแค่โควต้า ucl

และถามหน่อยได้ถ้วยมั้ย ก่ะ ป่าว เล่นไปดิเงินก่ะไม่ได้ ถ้วยก่ะไม่ได้ ถ้าเปนแมนยู พูด ยังว่าไปอย่างเพราะเขามีโอกาส

ลุ้นทุกถ้วยแบบแท้จิงไม่ใช่ได้แค่ที่ 2 ของลีก กะ ตกรอบ ucl ตกรอบ fa อดแดก คาริ่ง มันก่ะกลับมือเปล่าเหมือนกัน

เปนผมผมก่ะเลือกเอาเงินไว้ก่อน
ก็มันเรื่องของเขาอ่ะ -*-

เขาจะมาไหนก็เรื่องของเขา

แล้วแกยุ่งอะไร เรน่า -*-

ถึงจะเชียร์หงศ์ด้วยก็เถอะแต่ที่แกมาบ่นไม่เห็นด้วย
ซีซั่นใหม่ แฟนๆหงส์ เค้าพากันปลงล่วงหน้าแล้ว ว่ามีสิทธิ์หลุด TOP4 ก็น่าเห็นใจ เรน่า นะที่ออกมาแสดงสปิริดสีดวง ส่วนสาเหตุที่ แบร์รี่ เมินหงส์ ก็เพราะว่า กลัวใจ ราฟา จะจับโรเทชั่น กับ เจอร์ราด มากกว่าเห็นแกเงิน ยิ่ง เตเวช ยิ่งไม่ต้องอธิบายใหญ่ ผู้เล่นสนับสนุนศูนย์หน้าตัวเป้าชั้นเลิศอย่าง ร๊อบบี้ คีน ยังทนนั้งสำรองสลับตัวจริงกับทนงุนงงกับแผนของ ราฟาไม่ไหวอยู่ได้แค่ 6 เดือนก็ต้องเผ่น น่าจะเป็นคำตอบที่ดีอยู่แล้ว รู้นะว่ารักหงส์แต่หัดมองความจริงซะบ้าง ไม่ไช่มาคอยเก็บตกผู้เล่นเกรด A หลังจา บาร์ว่า มาดริด กระหังแดงเค้าเอาเกรด A+ ไปหมดแล้ว เหมือนที่ผ่านๆมา เงินนะมีไหม นอกจากชื่อเสียงกับใบบุญเก่าที่ได้ไปแชมเปี่ยนลีก นี่ให้ความเห็นแบบไม่เกรงใจ เด็กหงส์ ที่ใครๆเค้าพูดว่าว่าน่ากลัวกว่าทีมหงส์ซะอีกนะเอิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมว่าคุณแบร์รี่กับคุณเตเบซเขารู้ว่าซิตี้อนาคตไกลเขาถึงย้ายมา เค้าคงอิจฉา เห็นได้ค่าเหนื่อยค่ามาก แถมไม่แน่อาจหลุดจากTOP4เหมือนอย่าลุงเล็กพูด น่าเห็นใจจริงจริ๊ง
น้อยใจที่เรือใบไม่สนใจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.