Members

เร้ดแน็ปป์บ่นสู้พลังเงินเรือใบไม่ได้(รอข่าวเตฟจนเซ็งเอาข่าวอื่นลงก่อนก็แล้วกันอิอิ)

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส บ่นอุบ สู้อำนาจเงิน แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ จนต้องพลาดได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กับ โรเก้ ซานตา ครูซ ไปอย่างน่าเจ็บปวด รับต้องเสริมทีมแน่ แต่จะไม่รีบร้อนดึงแข้งใหม่อย่างแน่นอน



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกอาการผิดหวังสุดขีด หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ปาดหน้าคว้า แกเร็ธ แบร์รี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ไปเสริมทัพอย่างน่าเจ็บใจ ยอมรับ "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถต่อกรกับ "เรือใบสีฟ้า" ในตลาดซื้อขายนักเตะได้เลย



กุนซือ สเปอร์ส กล่าวว่า "ผมมองหานักเตะเพื่อมาเสริมทีม เราทำการทาบทามนักเตะฝีเท้าดีไปหลายราย แต่มันยากมาก ซิตี้ จัดการเขี่ยพวกเรากระเด็นไปเลย ในเรื่องนักเตะ 2 รายที่เราดูน่าจะฉกตัวมาได้ แต่ในท้ายที่สุดเราก็ไม่สามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย พวกเขาทำงานในอีกระดับด้วยค่าเหนื่อยที่พวกเขาสามารถเสนอให้ได้ เราอยากได้ แบร์รี่ และ ซานตา ครูซ มาก แต่เมื่อพวกเขาก้าวเข้ามา เราก็ต่อกรไม่ได้เลย



"ค่าเหนื่อยที่พวกเขาเสนอให้นั้นสูงมาก เกล็น จอห์นสัน ย้ายไป ลิเวอร์พูล และรับค่าเหนื่อยสูงกว่าที่เคยได้กับ พอร์ทสมัธ ถึง 2 เท่าครึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลย ซิตี้ ทำให้ทีมอื่นที่เหลือเจอกับงานยากลำบาก แบร์รี่ เหลือสัญญาอีก 1 ปี และน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาชั้นเยี่ยมสำหรับพวกเรา แต่พวกเขาเสนอค่าเหนื่อยมากกว่าเราถึง 2 เท่า ดังนั้นเราจึงไม่มีโอกาสกระดิกตัวเลย"



แม้จะพลาดหวัง 2 นักเตะเป้าหมายแต่ เร้ดแน็ปป์ ยืนกราน จะไม่รีบร้อนกระชากแข้งใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน "เราจะไม่รีบร้อนแน่นอน ผมได้หารือกับ ดาเนี่ยล เลวี่ แล้ว และเราตัดสินใจว่า หากเราไม่ได้แข้งใหม่ซึ่งจะเข้ามายกระดับทีม เราก็ไม่ทุกข์ร้อนใจหรอก เรามีกลุ่มนักเตะที่เหมาะสมดีแล้ว"



"นักเตะหลายๆ คนจะพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นอีกแน่ แต่เรายอมรับว่า เราต้องปรับปรุงทีมอีก หาก เล็ดลี่ย์ คิง กับ โจนาธาน วู้ดเกต ไม่เจ็บ ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและนายทวารก็จะแข็งแกร่งมาก หลังจากมีปัญหาตั้งแต่ต้นกับ เฮเรลโญ่ โกเมส เขาดูต่างไปจากคนที่ผมเคยเห็นเมื่อตอนเข้ามาทำทีม แต่เราจบฤดูกาลด้วยการมี 2 นายทวารชั้นยอด อาทิ เขา กับ คาร์โล คูดิชินี่"



Views: 110

Reply to This

Replies to This Discussion

หุหุ ทีมเราถือว่าโฃคดีมากๆๆ
vbvb มันเป็นเช่นนี้เอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.