Members

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ยายา ตูเร กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติไอวอรี โคสต์ ของ บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังลุ้นคว้า ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพจาก ลิเวอร์พูล หากประสบความสำเร็จจะทำให้ ยายา ไร้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์นู ทันที และขณะเดียวกันซิตี้ก็กำลังเจรจาซื้อตัวตูเร่มาจากทีมปืนใหญ่อาเซน่อลและกำลังหวังดึง ยาย่ามาด้วย

หาก แมน-ซิตี้ได้ ยายา มาช่วยตัดเกมแดนกลาง เนื่องจากว่าฮิวส์ต้องการให้ตูเร่กองหลังตัวพี่ที่กำลังเจรจาซื้อมาจาก อาเซน่อล มีความสนใจย้ายมาหรือเป็นการจูงใจทั้งคู่ ที่มีความต้องการอยากเล่นในทีมเดียวกัน และฮิวส์ก็ต้องการเสริมทีมในตำแหน่งกลางรับอยู่แล้วเช่นกัน

มาร์ค ฮิวส์เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าการได้ทั้งคู่มาอยู่ในแผนการทำทีมและลงเล่นด้วยกันในฤดูกาลหน้า จะทำให้เกมรับที่เป็นจุดอ่อนแข็งแกร่งขึ้นทันที ทำให้อยากได้ ยายาและตูเร่ ที่มีสไตล์การเล่นแข็งแกร่งน่าจะเหมาะกับเกมหนักใน พรีเมียร์ชิป

Views: 86

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ว แหล่มๆ
โอมาย กอด ...แล้วเอลาโน่ ไอแลนด์ ผมล่ะ
แต่ได้มาก็ดี ....
และแล้วก็มีข่าวของตูเร่ซะทีT_T
อย่างน้อยก้อมีข่าว กับกองหลังมาให้ได้ลุ้นบ้าง เฮ้ออ
สองพี่น้อง เล่นทีมเดียวกัน อีกคนหลัง อีกคนตัวรับ ก้อดีๆ
(ได้ไม่ได้ อีกเรืองนึง)
อ้าวรีบจัดไปเลยครับ

ด่วนเลย
สำหรับผมถ้าได้มาทั้งคู่จะเป็นข่าวดีกว่าเตฟมาซะอีก
รักพี่ ไม่เสียดายน้องมาด่วนเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.