Members

แมนซี้ตี้เดตไลน์! คว้าเอโต้ให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง บาร์เซโลน่า (Samuel Eto)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะหาข้อสรุปในการซื้อตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงกาฬทวีปของ บาร์เซโลน่า ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ โดยการข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ให้โคตรทีมลาลีกา พิจารณา

เอโต้ เหลือสัญญาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกซีซั่นเดียวซึ่งหมายความว่าเมื่อครบสัญญา ดาวยิงหมอผี จะสามารถย้ายทีมได้ทันทีโดยไม่มีค่าตัว ซึ่งบาร์เซโลน่า ทราบเงื่อนไขตรงจุดนี้ดี

ณ ปัจจุบัน เอโต้ รับค่าเหนื่อยจาก บาร์เซโลน่า สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) หลังจากหักภาษีแล้ว ด้วยจำนวนเงินดังกล่าว แมนซีตี้ ยืนยันว่า สามารถจ่ายให้ เอโต้ ได้

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการทราบคำตอบจากทาง บาร์เซโลน่า ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ภายใน 48 ชั่วโมง ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ยืนยันว่าได้ต่อสายมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่าไม่สามารถติดต่อใครได้

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเถิด คนดี มา มะ มา
ทำได้ถูกต้อง จะได้รู้ว่าทีมนี้ ไม่ได้ง้อแต่นักเตะเท่านั้น และอีกอย่างจะได้ไม่เสียเวลาเปล่า ถ้ารอแล้วไม่ได้ และจะได้มีเวลาไปดูตำแหน่งอื่นๆอีก

ผมว่า ควรจะรีบเอาเตเบซมาก่อนดีกว่าครับ โต้เนี่ย ไม่รุ้จะมีใจให้เราเท่าไร
*** "รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการทราบคำตอบจากทาง บาร์เซโลน่า ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ภายใน 48 ชั่วโมง ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ยืนยันว่าได้ต่อสายมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่าไม่สามารถติดต่อใครได้"
^
^
สโมสรฟุตบอลนะครับ ไมใช่แผงขายกล้วยทอด มันจะไม่มีคนรับสายได้ไง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.