Members

ชีวิตดี๊ดี!!!เปเยฯพอใจเรือเข้ารอบแถมฟอร์มแจ่ม

ชีวิตดี๊ดี!!!เปเยฯพอใจเรือเข้ารอบแถมฟอร์มแจ่ม

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้ที่ทีมเข้ารอบและเล่นได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 พร้อมเผย ไม่เข้าใจว่าทำไมก่อนหน้านี้หลายคนถึงรุมเฉ่ง "เรือใบสีฟ้า" อย่างหนัก

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกพอใจทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะด้วยสกอร์รวม 3-2


        จากการที่นัดแรกบุกไปเสมอ "เปแอสเช" 2-2 ถึงถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทำให้แค่เสมอ 0-0 หรือ 1-1 แมนฯ ซิตี้ ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือนทันที แต่ทีมของ เปเยกรีนี่ ก็ยังเปิดเกมบุกจนได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 76


        เปเยกรีนี่ เผยว่า "ผมพอใจมากๆ ไม่ใช่แค่เพราะเราชนะและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น แต่เพราะเราชนะด้วยสไตล์ที่เราต้องการด้วย เราไม่ได้อยากยันเสมอ 0-0 เราแสดงให้เห็นตั้งแต่แรกเลยว่าเราอยากเอาชนะ เปแอสเช"


        "เควิน เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราสมควรได้ประตูที่เขาทำได้ เราครองเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ผมเชื่อใจในทีมของตัวเองมาก ลูกจุดโทษที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงพลาดมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่เป็นอีกครั้งที่ทีมแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะและบุคลิกของทีมใหญ่"


        "ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมก่อนหน้านี้เราถึงโดนวิจารณ์หนัก เราเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลแรกของผมกับทีม แล้วแพ้ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนในฤดูกาลที่สองเราเล่นได้ไม่ดี แต่ก็ยังชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้อีก ตามด้วย โรม่า แล้วเราก็แพ้ บาร์ซ่า อีกหน ฤดูกาลนี้เราเป็นแชมป์กลุ่ม และตอนนี้เราก็คว่ำ เปแอสเช ได้ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงโดนวิจารณ์ หรือพวกเขาไม่รู้ว่า บาร์เซโลน่า มีนักเตะที่ดีกว่าเรากัน" กุนซือชาวชิลี ระบุ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 475

Reply to This

Replies to This Discussion

ป๋าทำทีมเข้ารอบรองฯสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหท่ให้กับสโมสรแล้ว เพราะฉนั้นป๋าอยากจะพูด จะตำหนิ รึอยากจะด่าใครเชิญเลยครับป๋า 555 

๕๕๕๕๕๕๕๕

555 จากกันด้วยดีนะ
แล้วอย่าล้อเล่นกัับแมนซิฯในลีคด้วยโบนี่อีกล่ะ

แต่อย่าชะล่าใจเกมลีกละ

น้าไม่ต้องมาบิดเบือนเฉไฉ???

ไม่มีใครเขาว่าน้าที่แพ้บาร์ซ่าหรอกครับ เขารู้ดีเห็นกันทั้งโลกว่ากับบาร์ซ่านั้น'ซิตี้ยังเหมือนเด็กที่วิ่งไล่ตามหาบอลจากผู้ใหญ่!!!...และหาบอลแทบไม่เจอ

แต่เขาว่าตรงที่ว่า ขณะนั้นขนาด'ซิตี้ถือว่าการครองบอลและเกมรุกดีมากเหนือทีมอื่นส่วนใหญ่ในลีคแล้ว แต่ยิ่งเวลาผ่านไปน้าทำท่าไหนกันเล่าให้ทีมที่ร่ำรวยที่สุดถอยหลังลงเรื่อยๆ จนแม้แต่ในลีคแฟนๆยังไม่สามารถมั่นใจแน่นอนได้แม้สักนัด เขาจึงวิตกกันตามเนื้อผ้าว่าถ้าอย่างนั้นแล้วไปเจอบาร์เยิร์น บาร์ซ่า มาดริดอีก จะเป็นอย่างไรต่างหากล่ะครับ?!?

...ถ้าเป็น"แม่ทัพใหญ่"แล้วเอาแต่ใช้ประโยคที่ว่า "ก็มันเป็นลีคที่ยากที่สุด" ซะร่ำไป ถ้างั้นทีมจากราคา200กว่าล้านปอนด์ น้าเอางบไปแค่22ล้านปอนด์เท่าเลสเตอร์ก็พอ!!!

ขอบคุณคัฟลุงเปเย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.