Members

ปืน-สิงห์-เรือเปิดศึกแย่งกองหลังโย่งเสือเหลือง

มีรายงานว่าเนเวน ซูโบติค ปราการหลังร่างโย่งของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีกถึง 3 ทีมด้วยกัน ได้แต่อาร์เซนอล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ซิตี้
"สิงห์บลูส์"นั้นมองกองหลังรายนี้ไว้เผื่อว่าจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมจะย้ายไปซบ"เรือใบสีฟ้า"จริง ขณะที่เรือใบก็มองไว้เผื่อว่าจะไม่ได้เจทีมาร่วมทีมเช่นกัน ส่วนอาร์เซนอลนั้นก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าต้องการกองหลังรูปร่างสูงใหญ่มาช่วยเคลียร์ลูกกลางอากาศที่มักมีปัญหาในช่วงหลังๆ

ด้วยวัยเพียง 20 ปี และส่วนสูง 190 เซนติเมตร ก็สามารถทำให้กองหลังเซอร์เบียรายนี้กลายเป็นดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดของ"เสือเหลือง"ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ จนกระทั่งมีหลายทีมหันมาให้ความสนใจมากมาย และนอกจากสามทีมยักษ์ใหญ่แล้ว ก็ยังมีเอฟเวอร์ตันที่ให้ความสนใจอีกทีม

ขณะเดียวกัน นักเตะเองก็บอกไว้ด้วยว่าตัวเขาเองก็พร้อมจะย้ายทีมเหมือนกัน แต่ต้องหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเท่านั้น คืออีก 5 ปีข้างหน้า

"อีก 5 ปีผมก็จะอายุ 25 ปีพอดี ถ้าตอนนั้นผมยังอยากย้ายอยู่ก็คงเป็นเวลาที่เหมาะแล้วล่ะ"

"ฤดูกาลที่แล้วผมถือว่ามีพัฒนาการดีมาก แต่ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะไปเล่นต่างแดน"

"ผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ ถึงจุดนี้แล้ว คงมีแต่ข้อเสนอก้อนโตเท่านั้นล่ะที่จะทำให้ผมย้ายทีมขึ้นมาจริงๆ ซึ่งก็จะเป็นผลต่อทั้งกับผมและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วย เงินก้อนนั้นคงจะมหาศาลทีเดียว และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆก็หมายความว่าสโมสรแห่งใหม่ของผมนี้คงอยากได้ผมไปร่วมทีมมากจริงๆ"

คาดว่าค่าตัวของซูโบติคน่าจะอยู่ที่ราวๆ 10-12 ล้านปอนด์

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=170553

Views: 77

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปเลยครับ

รอกองหลังอย่างเดียว
เห็นด้วย เอามาเลย อายุน้อยอนาคตไกล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.