Members

เตฟสมหวัง!เซ็น5ปีซบเรือ,ใส่เบอร์32


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ ลีก สมหวังเสียทีหลังบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกร่างป้อมทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี และ สวมเสื้อหมายเลข 32 อันเป็นเบอร์เดียวกับที่เจ้าตัวเคยใส่ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (www.mcfc.co.uk) ได้ทำการประกาศว่าสามารถเข้าถึงข้อตกลงในการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ มาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" โดยมี พรีเมียร์ ลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ทำการรับรองสัญญาครั้งนี้

แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ของ เตเวซ แต่คาดว่าแมนฯ ซิตี้ ตกลงซื้อตัวได้จาก มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนท์ (เอ็มเอสไอ) บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์ ในราคาราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันมีรายงานแจ้งว่า เตเวซ จะสวมเสื้อหมายเลข 32 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันเป็นเบอร์เดียวกับที่เคยใส่เล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด อริร่วมเมืองจนโด่งดังมาแล้ว

Views: 190

Reply to This

Replies to This Discussion

สมหวังจนได้
Man U อยู่ใหน....?
ห่า ห่า ....?
เรือใบมาแว้วโว้ย......
ผมลุ้นอยู่ตั้งนาน มาเถอะมาสร้างครามสำเร็จด้วยกัน
สุดยอด5555
ว้าววววนายยอดมาก รอมานานแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.