Members

มา ร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแก้มปริหลังคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเนื้อหอม มาร่วมทัพได้สำเร็จ มั่นใจศักยภาพของนักเตะจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้สโมสรประสบความสำเร็จในซีซั่น หน้า


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดยินดีปรีดาหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมได้สำเร็จ มั่นใจนักเตะจะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แน่นอน


หัวหอกเลือดฟ้าขาว ตกลงย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญา 5 ปีแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่รอให้ เจ้าตัว ผ่านการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดย ฮิวจ์ส กล่าวว่า "มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมจริงๆ คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นยอดในระดับนานาชาติ ซึ่งมีความสามารถครบเครื่องสำหรับการช่วยขับเคลื่อนให้สโมสรแห่งนี้ก้าวไป ข้างหน้า"


"เขาไม่ได้มีแค่เทคนิคที่โดดเด่นเท่านั้น แต่เขายังเป็นดาวยิงที่เชื่อถือได้ และเป็นคนที่พร้อมจะช่วยเหลือ และทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ เขาจะทำให้เรามีมีมิติในการเล่นเกมรุกเพิ่มขึ้น ผมแทบจะอดใจรอที่จะต้อนรับเขาที่ ซิตี้ ไม่ไหวแล้ว"


"นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่แสดงให้เห็นว่า ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสร ทุ่มเทเพื่อทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเราจะให้การต้อนรับ คาร์ลอส อย่างอบอุ่นแน่นอน" อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ระบุ


........................................................................................................................................................................

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

ยินดีต้อนรับ
ยินดีด้วย
พี่มาร์คอย่าลืมว่าตลาดกุนซือไม่ตอ้งรอให้เปิดตลาด สามารถเปลี่ยนได้ทุกเวลานะครับ ขอเอาใจช่วยไห้สำเร็จ ไห้โอกาส10เกม
งานนี้ เข้าทางที่ว่า "ช้าๆ ได้พล้าเล่มงาม"
เห็นมั๊ยคะ? สุดท้ายแล้ว คนที่จะดีใจที่สุด ไม่น้อยหน้าแฟนเรือใบคนใดเลย
ก็คือ บอสมาร์ค คนนี้เองหละคะ..ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ เชื่อใจ ละให้โอกาศ มาร์คฮิวว์
ในการคุมเรือใบ แล่นไปในฤดูกาลหน้ากันด้วยนะจ๊ะ..เพราะไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว...
ฝีมือ..บารมี..จะดีหรือไม่เทียบเท่า เราเก็บไว้ก่อนคะ ขอลุ้นดูผลงานกันดีกว่า ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน...
ยัยชิ เอาใจช่วยเจ้าคะ เรือใบ สู้ๆๆ...เย้...
เย้! ยินดีด้วย

恭喜恭喜!
happy สุด ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.