Members

กูตีใจแข็งปัดข้อเสนอเรือขออยู่มาดริดต่อ

หลังจากที่มีรายงานว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่ของเรอัลมาดริดเตรียมเขี่ยกูตี แนวรุกทีมชาติสเปนทิ้งไปจากซานติอาโก้เบร์นาเบวเพราะกลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้วนั้น ล่าสุด เจ้าตัวปฏิเสธที่ย้ายออกจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุนี้แล้ว

Telecinco รายงานว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ยื่นข้อเสนอทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวกูตีมาเล่นที่เมืองผู้ดี และอาจจะการันตีตำแหน่งให้ลงสนามสม่ำเสมอให้ด้วยซ้ำ จนเกิดข่าวลือมาว่า กูตีอาจจะได้ย้ายลงเรือในซัมเมอร์นี้แล้ว

แต่ล่าสุด โซราย เวกิค เอเยนต์ของกูตีได้ยืนยันกับ มาร์ก้า แล้วว่า นักเตะของเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว และตัดสินใจจะอยู่กับ"ราชันชุดขาว"ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 32 ปีคนนี้ได้เข้าไปพบกับผู้บริหารของสโมสรตลอดจนสต๊าฟโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสองสามวันมานี้ และได้รับคำตอบจากมานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือคนใหม่ว่า เขาจะยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมต่อไปแน่นอนในฤดูกาลที่จะถึงนี้ กูตีจึงเลือกที่จะปักหลักอยู่ที่เดิมต่อไป โดยไม่สนเงินก้อนของ"เรือใบสีฟ้า"เลยแม้แต่น้อย

ตอนนี้กูตีกำลังมี"สัญญาตลอดชีพ"อยู่กับทางเรอัลมาดริดอยู่ คือสัญญาที่จะมีการต่อสัญญาเองโดยอัตโนมัติหลังจบฤดูกาลหากได้ลงเล่นอย่างน้อย 30 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

Views: 119

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาทำไมมฟร่ะะะ
ข่าวมั่วแล้ว

ไม่มีข่าวใครสนใจก็มาพ่วงให้เรือหมดเลย

ข่าวเรียกความสนใจ
ก็คงโดนโยงเป็นข่าวอะ ถ้ามีข่าวว่าจะซื้อ รามอส อันนี้น่าจะจริงกว่า เพราะฮิวส์เล็งกองหน้าอีก 1 คน ก็จะหันมาอุดแดนหลังแล้วล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.