Members

ฮิวจ์สเนื้อเต้นได้เตเวซร่วมทัพ

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแก้มปริหลังคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเนื้อหอม มาร่วมทัพได้สำเร็จ มั่นใจศักยภาพของนักเตะจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้สโมสรประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า




มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดยินดีปรีดาหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมได้สำเร็จ มั่นใจนักเตะจะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แน่นอน



หัวหอกเลือดฟ้าขาว ตกลงย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญา 5 ปีแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่รอให้ เจ้าตัว ผ่านการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดย ฮิวจ์ส กล่าวว่า "มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมจริงๆ คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นยอดในระดับนานาชาติ ซึ่งมีความสามารถครบเครื่องสำหรับการช่วยขับเคลื่อนให้สโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า"



"เขาไม่ได้มีแค่เทคนิคที่โดดเด่นเท่านั้น แต่เขายังเป็นดาวยิงที่เชื่อถือได้ และเป็นคนที่พร้อมจะช่วยเหลือ และทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ เขาจะทำให้เรามีมีมิติในการเล่นเกมรุกเพิ่มขึ้น ผมแทบจะอดใจรอที่จะต้อนรับเขาที่ ซิตี้ ไม่ไหวแล้ว"



"นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่แสดงให้เห็นว่า ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสร ทุ่มเทเพื่อทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเราจะให้การต้อนรับ คาร์ลอส อย่างอบอุ่นแน่นอน" อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ระบุ

Views: 49

Reply to This

Replies to This Discussion

ใกล้แล้ว...เกือบร้อยแล้ว...ขอเฮหน่อย...ตั้งใจจะไม่สนใจจนกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่รอไม่ไหวแล้วก๊าบ...
เฮ รอเลย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.