Members

วิอัลลี่เตือนเจทีคิดผิดหากย้ายซบเรือใบ (แต่ในที่สุดแล้วเรื่องเงินก็แทบไม่ต่างกันเลยในตอนแขวนสตั๊ด)

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตหัวหอกและกุนซือ เชลซี เตือน จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง "สิงห์บลูส์" คิดผิดอย่างมหันต์ หากย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ชี้เข้าใจดีว่านักเตะคิดถึงครอบครัว แต่ในที่สุดแล้วเรื่องเงินก็แทบไม่ต่างกันเลยในตอนแขวนสตั๊ด



จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้าและผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะทำผิดพลาดอย่างมหันต์ หากตัดสินใจย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงเพื่อรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น


อนาคตการค้าแข้งของ เทอร์รี่ ยังคงไม่แน่นอน หลังจากที่มีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อยให้กับกัปตันทีม เชลซี ถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (11.2 ล้านบาท) บวกกับเงินโบนัสอีกต่างหาก ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังว่าจะสามารถหาทางออกของสถานการณ์ได้ก่อนเดินทางไปยังซีแอตเทิ่ล เพื่อเริ่มต้นเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ ในวันพฤหัสบดีนี้


ล่าสุด วิอัลลี่ ซึ่งเป็นผู้ให้โอกาส เทอร์รี่ ได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพนัดแรกในเกมฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนตุลาคม 1998 ได้ออกมากล่าวว่า "จอห์น อยู่กับสโมสรนี้มาตลอดอาชีพของเขา และมันจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่สำหรับการย้ายทีมเพื่อเงิน ผมเข้าใจว่านักเตะคิดถึงเรื่องครอบครัวของเขา แต่เมื่อคุณยุติเส้นทางการค้าแข้ง ผมมองไม่เห็นความแตกต่างระหว่างการมีเงิน 50 ล้านหรือ 61 ล้านอยู่ในบัญชี คุณยังคงร่ำรวยอยู่ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะไปจาก เชลซี"


สำหรับ เทอร์รี่ ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.28 ล้านบาท) ที่ เชลซี และสโมสรแห่งกรุงลอนดอนก็เตรียมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท)

Views: 51

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมกลับมองเป็นอย่างอืน แม้จะเป็นกัปตันทีมแต่ว่านี่ก็ปลายชีวิตค้าแข้ง ถ้าไม่คิดมาและรอความสำเร็จได้การย้ายทีมมาแมนซิตี้ก็จะเป็นผลดีกว่า เพราะทีมไม่ได้หยุดที่ตัวของ JT แน่ๆ ยังมีการเดินหน้าซื้อคนอื่นๆอีกเยอะแยะ แม้ว่าหากย้ายมาแล้วจะต้องโดนเกลียดจากแฟนเชลซีเดิมก็ตามที ยังไงอายุการทำงานของนักบอลมันจำกัด เก็บเงินได้เยอะก็สบาย ถ้าเก็บได้ไม่เยอะปลายชีวิตลำบากแน่ๆ


แต่หากไม่ย้ายก็มองกลับกันว่าโอกาสประสบความสำเร็จจะสูงกว่าย้ายมาแมนซิตี้ (ในช่วง 1-2 ปีนี้เท่านั้นนะ หลังจากนั้นคงไม่แน่แล้วล่ะ)
ถูกต้อง สาเบอร์
อ้าวรีบตัดสินใจนะเทอร์รี่

อย่าช้านะ

มาลงเรือดีกว่า
เดี๋ยวก็รู้ว่าคิดถูกหรือผิด
แหง่ล่ะ เค้าเรียก เศษฐี เหมือนกัน ถ้า JT จะมา CITY ก็เพราะไม่ไช่เรื่องมีเงินเก็บอย่างเดียว คงเป็นเพราะเหตุผลเพราะเบื่อที่ ผู้จัดการโดนปลดบ่อยๆ ไม่เชื่อก็อันเชิญคุณ วิอัลลี่ มาเป็นผู้จัดการทีมในยุคที่เจ้าของทีมชื่อ โรมัน ดูซิรับรองเห็นผลภายใน 4 เดือน โดนปลดแหง่มๆ ถ้าทำทีมได้แค่เมื่อก่อน แล้วไม่ต้องโว้ยวายว่าการวางระบบทีมให้ดูเล่นสนุก แล้วชนะเกือบทุกนัด ต้องอาศัยเวลา เพราะมันจะฟังยังไงก็ฟังไม่ขึ้นเพราะถูกปลดไปแล้วฮา........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.